Entertainment

อัปเดตอายุครรภ์ จุ๋ย วรัทยา แพ้ท้องหนักอยู่แต่บ้าน ชมเปาะสามี พุฒ พุฒิชัย ดูแลดีมาก

อัปเดตอายุครรภ์ จุ๋ย วรัทยา ท้องได้ 3 เดือนกว่าแล้ว ยังแพ้ท้องตลอด อยู่แต่บ้านไม่ได้ออกไปไหน ชมเปาะสามี พุฒ พุฒิชัย ดูแลดีมาก

เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีให้แฟน ๆ ได้เฮ สำหรับคู่รักสุดหวาน พุฒ พุฒิชัย และภรรยาคนสวย จุ๋ย วรัทยา ที่ในช่วงเช้าวันนี้ (8 มิ.ย.) ทั้งคู่ได้พร้อมใจอวดภาพอัลตร้าซาวด์ทายาท PJ น้อย ที่เฝ้ารอมาแสนนาน พร้อมประกาศข่าวดีขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอีกคู่แล้ว

12 พุฒ และ จุ๋ย

อัปเดตอายุครรภ์ จุ๋ย วรัทยา แพ้ท้องหนักอยู่แต่บ้าน ชมเปาะสามี พุฒ พุฒิชัย ดูแลดีมาก

ล่าสุด รายการ ตกมันส์บันเทิง เปิดเผยว่า ผู้จัดการส่วนตัวของ จุ๋ย ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ จุ๋ย ท้องได้ 3 เดือนกว่าแล้ว ยังมีอาการแพ้ท้องอยู่ตลอด แต่ตอนนี้เริ่มแพ้น้อยลงกว่าช่วงแรก ๆ แล้ว เท่าที่เห็นต้องชื่นชมพุฒเลยเพราะดูแลจุ๋ยดีมาก

ที่ผ่านมา จุ๋ย อยู่แต่บ้านไม่ได้ออกไปไหน เพราะอยากดูแลตัวเอง รวมถึงสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมาด้วย ทำให้แทบจะไม่ได้เจอใครเลย จุ๋ย ขอเวลาอีกซักพัก แล้วจะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงข่าวดีในครั้งนี้ จุ๋ย และ พุฒ ฝากขอบคุณทุกคนที่ร่วมยินดีและส่งข้อความมาหาเราทั้งสองคน

ขอบคุณที่มา ตกมันส์บันเทิง

4 พุฒ จุ๋ย เบบี๋มาแล้ว 4

ทั้งนี้ พุฒ และ จุ๋ย ได้โพสต์รูปคู่ ถือภาพอัลตร้าซาวด์ลงในอินสตาแกรมของทั้งคู่ พร้อมเขียนข้อความ ในที่สุดก็สำเร็จ PJ น้อยมาแล้วน้าาา คำอวยที่ทุก ๆ คนได้อวยพรเรา 2 คนตั้งแต่ตอนแต่งงาน ทั้งที่เจอต่อหน้าและอวยพรตามช่องทางต่าง ๆ ตลอด 3 ปีกว่า เรา 2 คนอยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะครับ/คะ ที่เอาใจช่วยส่งกำลังใจดีๆมาตลอด เค้าคือของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดที่ใกล้จะถึงของเราทั้งคู่จริงๆ

พุฒ กับ จุ๋ย ต้องขอขอบคุณ GFC อ.พิทักษ์ พี่ป๋วย พี่สน พี่ฮวย ทีมนักวิทย์และทีมพยาบาลทุกท่าน ที่ตั้งใจและทุ่มเทให้เรามีวันนี้ ผล AMH ของจุ๋ยน้อยกว่า 0.01 FSH ก็สูงปรี๊ด วันที่เห็นผลเลือดก็เข่าทรุดไปเหมือนกัน รู้เลยว่าน่าจะเป็นเคสยากมาก ๆ แต่ทุกอย่างก็เป็นไปได้แล้ว เราอยู่ที่ GFC เกือบจะเป็นบ้านอีกหลังตลอด 1 ปีกว่าที่ผ่านมา ขอบคุณจากใจเรา 2 คนจริง ๆ ครับ/ค่ะ @gfc.bangkok #happilyeverpj #pjน้อยมาแล้ว

ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมาย

4 พุฒ จุ๋ย เบบี๋มาแล้ว 6

4 พุฒ จุ๋ย เบบี๋มาแล้ว 3

4 พุฒ จุ๋ย เบบี๋มาแล้ว 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo