Entertainment

ภรรยาน็อต เผยพ่อสามีกลับมาที ขนมาให้เป็นคันรถ แถมแบ่งส่งบ้านสะใภ้เชียงใหม่

แจน นพลักษณ์ ภรรยาน็อต วรฤทธิ์ เล่าความน่ารักพ่อสามี ชลิต เฟื่องอารมย์ กลับมาที ขนผลไม้สด ๆ มาให้เป็นคันรถ แถมแบ่งส่งบ้านสะใภ้เชียงใหม่

ชลิต เฟื่องอารมย์ หรือ อาตุ่ม วัย 73 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงอาวุโสที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ซึ่งปัจจุบันนี้ อาตุ่ม เบนเข็มจากงานในวงการบันเทิง หันไปดูแลกิจการรีสอร์ท และสวนทุเรียนอยู่ที่จังหวัดจันทบุรีแบบเต็มตัว ทำเอาแฟน ๆ ต่างคิดถึงฝีไม้ลายมือทางการแสดง อยากให้กลับมารับงานละครอีกครั้ง

10 ตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ 7

ชลิต เฟื่องอารมย์ ขนมาให้เป็นคันรถ ผลไม้สด ๆ จากสวน แถมแบ่งบ้านสะใภ้เชียงใหม่

ล่าสุด ทางด้านลูกสะใภ้อย่าง แจน นพลักษณ์ อดีตแอร์โฮสเตส ภรรยาของ น็อต วรฤทธิ์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @janny.ns เผยคลิปที่คุณพ่อสามีกำลังปอกทุเรียนเนื้อดีจากสวนใส่จานให้ลูก ๆ หลาน ๆ ได้ชิม ทั้งยังมีคลิปสามีเข็นรถบรรทุกมังคุดเข่งใหญ่เข้าบ้าน พร้อมแคปชั่นว่า “ปู่กลับมาที ผลไม้สด ๆ ก็จะเยอะ แบ่งส่งกลับบ้านฝากคนที่เชียงใหม่ #ทุเรียนสวนปู่ #มังคุดสวนปู่”

งานนี้ แฟน ๆ เห็นแล้วอยากบ้าง ถึงกับสอบถามมีให้สั่งซื้อหรือเปล่า บ้างก็บอกว่า ดูทุกปีเลยหน้าทุเรียนคุณปู่จะเอามาฝากหลาน ๆ , ทุเรียน งามมากค่ะน่าทาน ขณะที่แฟนละครก็ฝากความคิดถึง อาตุ่ม ว่า คิดถึงลุงชริตจังเลย ไม่ค่อยเห็นเล่นละครเลยค่ะ สุขภาพแข็งแรง ๆๆ นะคะยังคิดถึงค่ะ

10 ตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ 4

10 ตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ 8

10 ตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ 1

10 ตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ 2

10 ตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ 3

10 ตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo