Entertainment

วอนอย่าดราม่า โบ สุนิตา โอนเงินผิด ไม่ได้คืน เพราะโดนหาว่าเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์?

วอนอย่าดราม่า โบ สุนิตา เล่าประสบการณ์พีค อ่านเอาฮา หลังโอนเงินผิด แต่ไม่ได้คืน เพราะโดนหาว่าเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ลั่น เจอแบบนี้จะหัวเราะหรือร้องไห้ดี

เป็นเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นกับ โบ สุนิตา นักร้องชื่อดัง ที่ได้แชร์ประสบการณ์ให้ทุกคนที่ติดตามอินสตาแกรม @beau_sunita ได้อ่านกันแบบขำ ๆ หลังเผลอโอนเงินผิดเบอร์ แต่เมื่อติดต่อไปเจรจาขอคืน กลับถูกเข้าใจผิดว่าเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ซะอย่างนั้น และยังบอกให้ไปแจ้งความเอาเองหากต้องการเงินคืน

14 โบ สุนิตา 1

วอนอย่าดราม่า โบ สุนิตา โอนเงินผิด ไม่ได้คืน เพราะโดนหาว่าเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์?

โดย สาวโบ เล่าว่า “จ้ะ หัวเรื่องตามรูปเลย โบก็ได้ติดต่อเขาไปทางข้อความมือถือก่อนค่ะ ส่งสลิปให้เขาดูชัดเจน พร้อมขอโทษไปว่า “เราผิดเองค่ะ” ข้อความขึ้นว่า “อ่านแล้ว” แต่เขาเงียบ ไม่ตอบอะไร โบเลยโทร. ไปหาเขาด้วยน้ำเสียงสุภาพและรู้สึกผิด พูดขอโทษเขาอีกครั้งว่าเราเป็นคนผิดเอง รบกวนเวลาคุณนิดหนึ่งช่วยโอนคืนได้ไหมคะ ? จำนวนไม่ได้มาก โบเป็นคนเติมต่อเมื่อจะใช้เท่านั้น ผิดไปเลขเดียวเลขมันติดกัน

ทางปลายสายเป็นผู้หญิงน้ำเสียงดูมีอายุหน่อย เสียงแข็งใส่เรานิดหนึ่งบอกว่า ไปแจ้งตำรวจเอานะ เขาไม่คืนหรอกและบอกว่าเราอะเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โอ้ยยย หัวจะปวด จะหัวเราะหรือร้องไห้ดี คือเข้าใจนะ ว่ามิจฉาชีพมันเยอะ แต่ช้านไม่ช่ายยยย ช้านเป็นนักร้อง #ล่าสุดสุนิตาเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์แล้วหนึ่งงง ตาย ๆๆ อย่ารับเบอร์เรานะทุกคน โอ้ยยยย 55555 อ่านเอาฮาละกันนะคะ ไม่ดราม่า ไม่ขยายเรื่องน้า ใครเคยโอนผิดเบอร์บ้างคะ ? อิอิ”

14 โบ สุนิตา 4

งานนี้ ก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อม ทั้งแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวกันเพียบ บ้างก็ช่วยอธิบายว่า เขาเพิ่งมีการแจ้งต่อ ๆ กันน่ะค่ะว่าถ้ามีใครโอนเงินเข้ามาผิดบัญชี ห้ามเจ้าของบัญชีโอนคืนเด็ดขาดค่ะ , โบ ช่วงนี้มีข่าวออกเยอะ ถ้าใครโอนเงินผิดมาห้ามโอนคืนนะ เพราะแก็งคอลเซนเตอร์ใช้วิธีแบบนี้จ้า ซึ่ง สาวโบ ก็เข้ามาตอบด้วยว่า จริงหรือนี่ โอ้วพี่โบ ช่างไม่รู้เรื่องกะเขาเลยย , 5555 มิน่าคุณน้าเค้าไม่คืน

14 โบ สุนิตา 8 14 โบ สุนิตา 6 14 โบ สุนิตา 7

และล่าสุด (7 มิ.ย.) สาวโบ ก็ได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้ได้เงินคืนมาแล้วครบตามจำนวนที่เติมเงินไปเมื่อวานเรียบร้อยแล้วนะคะ ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่มาก ๆ นะคะ ที่ช่วยประสานทุกอย่างให้อย่างดีมาก ๆ ประทับใจในความช่วยเหลือมากค่ะ ขอบคุณคุณพี่ปลายสายด้วยนะคะที่เข้าใจ และยอมคืนเงินให้ ขอโทษจริง ๆ ค่ะที่ทำให้คุณพี่ต้องเสียเวลาและตกใจว่าเป็นคอลเซ็นเตอร์มาหลอกลวง ทั้งหมดทั้งมวลโบผิดเอง และจะไม่ให้เกิดเหตุพลาดอีกในครั้งต่อ ๆ ไปนะคะ ขอบคุณทรูอีกครั้งค่ะ”

14 โบ สุนิตา 5

14 โบ สุนิตา 2

14 โบ สุนิตา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo