Entertainment

เดือด! ซูซี่ สุษิรา ฟาดสายการบินดัง ทำผิดหวังมาก ถามแบบนี้ฟ้องเลยดีไหม?

ซูซี่ สุษิรา ฟาดสายการบินดัง หลังให้เปิดกระเป๋าหลายรอบ จนเกือบตกเครื่อง ซ้ำกระเป๋าไม่ได้มาในเที่ยวบินเดียวกัน ต้องเสียเวลารอนานหลายชั่วโมง ขอความเห็นแบบนี้ฟ้องเลยดีไหม?

กำลังเป็นโพสต์ที่ได้รับความสนใจไม่น้อย เมื่อล่าสุด (6 มิ.ย.) ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา นักแสดงและนางแบบสาวชื่อดัง ได้โพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง หลังเจอสายการบินดังให้เปิดกระเป๋าหลายรอบ จนเกือบตกเครื่อง แต่สุดท้ายกระเป๋ากลับไม่ได้มาในเที่ยวบินเดียวกันซะงั้น ทำให้เธอต้องเสียเวลารอนานหลายชั่วโมง

13 ซูซี่ สุษิรา 7

เดือด! ซูซี่ สุษิรา ฟาดสายการบินดัง ทำผิดหวังมาก ถามแบบนี้ฟ้องเลยดีไหม?

โดย สาวซูซี่ เขียนข้อความผ่านคลิปที่เล่าเหตุการณ์ไว้ด้วยว่า “รับผิดชอบเดี๋ยวนี้ค่ะ เสียเหงื่อ ยังเจ็บจากการล้มคิ้วแตก มือยังเจ็บ ให้เรายกขึ้นยกลงหลายรอบ เกือบตกเครื่องด้วย เสียใจที่สุด ฟ้องเลยดีไหมคะทุกคน? สายการบินรับผิดชอบด้วยค่ะ” ตามด้วยแคปชั่นว่า “ไม่ยุติธรรม เสียเวลา เสียเหงื่อ เสียใจที่สุด สายการบินไ… รับผิดชอบด้วย กระเป๋าของฉันอยู่ไหน?!!”

และอีกโพสต์ที่บอกว่า “ถ้าของสัมภาระของซี่หาย หรือเสียหายจากกระเป๋า จะยื่นฟ้องร้องให้รับผิดชอบนะคะ”

รวมทั้งโพสต์ “รับผิดชอบเดี๋ยวนี้ค่ะ เสียเวลา เสียเหงื่อ ยังเจ็บจากการล้มคิ้วแตก มือยังเจ็บ ให้เรายกขึ้นยกลงหลายรอบ เกือบตกเครื่องด้วย เสียใจที่สุด ฟ้องเลยดีไหมคะทุกคน? สายการบินรับผิดชอบ”

13 ซูซี่ สุษิรา 2

13 ซูซี่ สุษิรา 1

ต่อมา สาวซูซี่ ได้อัดคลิป “อัปเดตเหตุการณ์ค่ะ รอหลายชั่วโมงโดยไม่มีใครบอกอะไรชัวร์ให้เลย แต่ตอนนี้เพิ่งได้กระเป๋าคืนมาแล้วค่ะ หวังว่าจะไม่มีอะไรเสียหายหรือหายจากกระเป๋าค่ะ ต้องกลับบ้านไปเช็กดี ๆ แต่ตอนนี้ขอพักนะคะได้ของคืน ได้กลับบ้านแล้ว”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่ได้อ่านและได้ฟังคลิปเหตุการณ์ที่ ซูซี่ เล่าผ่านอินสตาแกรม @susiroo ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น รวมถึงแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวกันเป็นจำนวนมาก

13 ซูซี่ สุษิรา 8

13 ซูซี่ สุษิรา 5

13 ซูซี่ สุษิรา 3

13 ซูซี่ สุษิรา 4

13 ซูซี่ สุษิรา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo