Entertainment

สาวแฉ ‘ตลกดัง’ ดีกรีโฆษกพรรค ข่มขู่ ส่งของลับ อ้างซี้คนมีสี ค้นทะเบียนราษฎร์ สุดสะพรึง!

สาวแฉ ตลกดัง ดีกรีโฆษกพรรค ข่มขู่ ส่งของลับ ค้นทะเบียนราษฎร์ อ้างซี้คนมีสี ด้าน จั๊กกะบุ๋ม จ่อชี้แจงสาเหตุที่แท้จริง พร้อมท้างัดหลักฐานตอนส่งภาพ และขอให้นำแชทมาเปิดเผยตั้งแต่ต้น

จากกรณีที่ กัน จอมพลัง โพสต์เฟซบุ๊ก แฉโฆษกพรรคการเมือง มีพฤติกรรมส่งภาพอนาจารให้หญิงผู้เสียหายพร้อมข่มขู่ตามหาถึงบ้าน ก่อนที่ จั๊กกะบุ๋ม นักแสดงตลกชื่อดัง และโฆษกพรรคทางเลือกใหม่ ซึ่งถูกโยงกับเรื่องนี้ ได้ออกมาปฏิเสธ พร้อมท้างัดหลักฐานตอนส่งภาพ และขอให้นำแชทมาเปิดเผยตั้งแต่ต้น

1 สาวแฉ จั๊กกะบุ๋ม 1

สาวแฉ ตลกดัง ดีกรีโฆษกพรรค ข่มขู่ ส่งของลับ อ้างซี้คนมีสี ค้นทะเบียนราษฎร์ สุดสะพรึง!

ล่าสุด (2 มิ.ย.) เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ ถกไม่เถียง ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ทางช่อง 7HD เผยว่า โฆษกคนนี้คือ คุณจั๊กกะบุ๋ม ซึ่งเคยมีเหตุทะเลาะกันเมื่อหลายปีก่อน ต่างคนต่างแซะกันไปมา แต่ตนคิดว่าไม่ควรรุนแรงถึงขั้นเอาทะเบียนราษฎร์ของตนออกมาข่มขู่ และในกรณีที่เขาบอกว่าไม่ได้พาดพิงตน เรื่องนี้ตนมีหลักฐานเขามาพาดพิงตนก่อน เป็นเวลาหลายปีจนถึงปัจจุบันก็ยังไม่หยุด ซึ่งคลิปหลักฐานนั้นเขาลบไปแล้ว แต่บังเอิญว่ามันยังมีอยู่ในยูทูบ ตนจึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับรูปทะเบียนราษฎร์ของตนนั้น ในรูปเขียนว่าใช้ในราชการตำรวจ ตนคิดว่าไม่ควรเอาออกมาข่มขู่เลย พอเจอแบบนี้ทำให้ตนรู้สึกหวาดกลัว พร้อมยืนยันว่าไม่เคยทักหาเขาก่อน เป็นทางเขาทักตนมาก่อนทั้งนั้น แถมยังมีการบอกว่าจะมาหาที่บ้าน ซึ่งตนดูแล้วไม่น่ามีเจตนาที่ดี ตนจึงต้องโต้ตอบกวนเขากลับไป เพราะเดี๋ยวเขาจะมองว่าตนกลัวเขา และเขาจะรุกหนัก นอกจากนี้ เขามีการส่งรูป และข้อความมาในเชิงลามากอนาจาร มาดูถูกเหยียดหยาม ซึ่งตนก็ไม่เคยพูดคุยชี้นำไปทางเชิงชู้สาวเลย ทั้งนี้คุณกัน จอมพลัง ได้เห็นแล้วทุกข้อความ

ซึ่งที่ออกมาแจ้งความ เพราะรู้สึกว่าตนเองตกอยู่ในอันตราย ข้อมูลส่วนตัวของตนถูกเข้าถึง แถมยังส่งรูปลามกอนาจาร พร้อมถากถางตนเรื่องเพศ ตนรู้สึกว่ามันเกินไปสำหรับผู้หญิง

1 สาวแฉ จั๊กกะบุ๋ม 3

ด้าน กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เล่าว่า หรับตนคิดว่าข้อความมันออกไปในทางข่มขู่มากกว่า เพราะอยู่ดีดีคนเราจะส่งข้อมูลส่วนบุคคลที่หาได้จากภาครัฐเท่านั้น มาทำไม แล้วบอกว่าจะมาหาที่บ้านด้วย ใครบ้างจะไม่กลัว ส่วนภาพอวัยวะเพศ 3-4 ภาพ ต้องถามเขาว่าต้องการอะไร ตัวเขาเป็นคนมีชื่อเสียง และเดินทางเข้าสู่วงการการเมือง นี่คือวิธีการสื่อสารกับประชาชนของเขาหรือ

ทั้งนี้ ขอถามกลับว่าตัวเขาเป็นใคร ใช้อำนาจอะไร ถึงเอาข้อมูลของใครก็ได้ออกมาข่มขู่คนอื่น หรือเพราะตัวเขาเป็นโฆษกพรรคการเมือง รู้จัก ตำรวจ ผู้หลักผู้ใหญ่เยอะ เลยทำได้หรอ ตนเป็นประชาชนธรรมดา มีคอนเน็คชั่นเหมือนกัน แต่ตนนำมาช่วยเหลือผู้เสียหาย ไม่ได้เอาคอนเน็คชั่น มาใช้ข่มขู่ประชาชนคนธรรมดา

สำหรับประเด็นที่ตนจะเลิกนับถือผู้ใหญ่ที่เข้ามาช่วยโฆษกฯ คนนี้ เพราะตนไม่จำเป็นจะต้องเคารพคนที่เอาอำนาจมาใช้รังแกประชาชน ส่วนตัวคิดว่าการที่จะเป็นนักการเมือง หรือเข้าสู่วงการการเมืองแล้ว หน้าที่ของเขาคือการช่วยเหลือประชาชน ไม่ใช่มารังแกชาวบ้าน ซึ่งตนก็จะไม่ให้คนที่มีอิทธิพลมารังแกผู้เสียหายคนนี้

โดยพาไปแจ้งความแล้วเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. จะดำเนินคดีทุกคดีเท่าที่จำทำได้ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เอาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เสียหายส่งให้ผู้ก่อเหตุ ก็จะทำหนังสือให้เจ้าหน้าที่ชี้แจง หากชี้แจงไม่ได้ จะดำเนินคดีเจ้าหน้าที่คนนั้นด้วย เพราะไม่งั้นเจ้าหน้าที่คนไหนก็จะทำแบบนี้ได้หมด

1 สาวแฉ จั๊กกะบุ๋ม 4

การที่เขาเป็นโฆษกพรรคการเมืองแห่งหนึ่ง เป็นคนของประชาชน แล้วพอประชาชนที่มาคอมเมนต์ ไม่พอใจคุณ เขาจะส่งภาพทะเบียนราษฎร์ และภาพอวัยวะเพศอย่างนี้ทุกคนเลยไหม

ทั้งนี้ ทางทีมงานได้ติดต่อ จั๊กกะบุ๋ม เพื่อเปิดพื้นที่ให้ออกมาเล่าถึงกรณี โดยคุณจั๊กกะบุ๋ม เล่าว่า คู่กรณีของเขา คือ ตนเอง ประเด็นเรื่องส่งแชทไปหาเขาก่อนตนยอมรับว่าเป็นตนเอง แต่มูลเหตุคือเขาเข้าไปคอมเมนต์กระแนะกระแหนผมในรายการที่ตนเป็นพิธีกร ส่วนเรื่องภาพ และข้อมูลต่าง ๆ ที่เผยแพร่ออกมา ตนจะขอพูดทีเดียววันที่แถลงข่าว (5 มิ.ย.) และจะมีภาพประกอบต่าง ๆ เพื่ออธิบายสาเหตุที่แท้จริงว่ามันคืออะไร

ส่วนจุดประสงค์ที่ตนไปหาเขา เพราะ ตนทนเห็นพฤติกรรมของเขาไม่ได้ เขาไม่ได้เพิ่งมีเรื่องกับตน เรามีเรื่องกันมานานแล้ว โดยตนเคยฟ้องร้องเขาในคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ซึ่งตอนนั้นมีผู้ใหญ่มาไกล่เกลี่ยให้ถอนฟ้อง และตัวเขาเองให้แถลงต่อหน้าศาลว่าเขาจะไม่มีพฤติกรรมแบบนี้อีก แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา ได้เก็บหลักฐานทุกอย่างที่เขาได้กระทำ ทั้งเรื่อง การโพสต์ แชร์ คอมเมนต์ กันอย่างสนุกปาก มีการเปรียบเปรยว่าตนเป็นแมงดา หรือไอเตี้ย หรือด่าบุพการี ตนจึงอยากถามว่าถ้าคนไม่เคยยุ่งเกี่ยวกัน ทำไมเขาถึงยังไม่จบ ซึ่งตนได้ลงบันทึกประจำวันไว้นานมากแล้วที่ถูกคุกคาม แต่ยังไม่ได้ดำเนินการอะไร ตนใจเย็นยังไม่อยากทำอะไร จนทนไม่ไหวเพราะเขาไม่หยุด

1 สาวแฉ จั๊กกะบุ๋ม 2

และ คุณจั๊กกะบุ๋ม ถาม คุณกัน จอมพลัง ว่า การที่ตนเป็นนักการเมือง ต้องดูแลประชาชน แต่ถูกด่าเหยียดหยาม ผมขอถามคุณกัน จอมพลัง ว่าถ้าคุณกันเป็นนักการเมือง แต่ถูกด่าถากถาง ด่าบุพการี เป็นคุณกันจะทำยังไง

ทาง กัน จอมพลัง ได้ตอบว่า บ้านเมืองนี้มีกฎหมาย ถ้าถูกละเมิดก็ดำเนินคดีไป ไม่ใช่เอาข้อมูลของเขาจากหน่วยงานราชการไปข่มขู่เขา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไปเอาข้อมูลมาจากไหน แต่มาทำแบบนี้บ้านเมืองจะมีกฎหมายไปทำไม

ส่วน เอ ผู้เสียหาย ตอบคำถามของคุณจั๊กกะบุ๋มว่า ตนยอมรับว่าตนกระแนะกระแหนจริง แต่ยืนยันว่าฝ่ายเขาเป็นคนเริ่มก่อน และอยากให้เขายอมรับแบบลูกผู้ชายว่าเป็นคนทำก่อน ซึ่งเขาเป็นคนทำแล้วชอบลบ แต่เราเก็บไว้หมด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo