Entertainment

ขนลุก! ‘นุ้ย สุจิรา’ รับรู้แต่ควบคุมตัวเองไม่ได้ องค์ลงครั้งแรก ที่ สปป.ลาว

ปอนด์ ชยพล เผยคลิป นุ้ย สุจิรา องค์ลงครั้งแรก ขณะรำถวายพญานาคที่วัดสินไชยาราม ที่ สปป.ลาว รับรู้ทุกคำพูดแต่ควบคุมตัวเองไม่ได้ ลั่น ไม่เจอกับตัวเองคงไม่เชื่อ

เป็นเหตุการณ์สุดเหลือเชื่อของ นุ้ย สุจิรา ที่หลายคนต่างตกตะลึงไปตาม ๆ กัน หลังจากที่ได้ชมคลิปที่ ปอนด์ ชยพล สามีของนุ้ย โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @pondyentafo ขณะยกครอบครัวไปท่องเที่ยวสัมผัสธรรมชาติอันสวยงามที่ สปป.ลาว แถมยังได้มีโอกาสไปมูเตลูเพื่อรับพรดี ๆ ก่อนกลับบ้านด้วย

2 นุ้ย สุจิรา 7

สามีเผยคลิป นุ้ย สุจิรา องค์ลงครั้งแรก ที่ สปป.ลาว รับรู้แต่ควบคุมตัวเองไม่ได้

โดย ปอนด์ ได้เผยคลิปขณะที่คุณภรรยากำลังเข้าพิธีบวงสรวงที่วัดสินไชยาราม (ปู่ขาว) รำถวายพญานาคร่วมกับน้อง ๆ ที่จ้างมารำด้วย และนี่ถือเป็นประสบการณ์ครั้งแรกของนุ้ยกับคำว่า “องค์ลง” รับรู้ทุกคำพูดแต่ควบคุมตัวเองไม่ได้ ซึ่งก่อนที่จะรำจบนุ้ยก็ค่อย ๆ นั่งลงไปกับพื้นพร้อมพนมมือขึ้นมา จากนั้นก็มีอาการเหนื่อยหอบ จนคนในพิธีต้องเข้ามาช่วยกันพยุงและเอาน้ำให้ดื่ม

ทั้งนี้ ปอนด์ เขียนแคปชั่นเล่าเหตการณ์ไว้ว่า “จัดพิธีบวงสรวงที่วัดสินไชยาราม (ปู่ขาว) สปป.ลาว จ้างน้อง ๆ มารำถวายพญานาค และบอกว่าจะร่วมรำด้วยเดี๋ยวพี่รำตามนะ ไป ๆ มา ๆ รำนำหน้าน้อง ๆ ซะงั้น 555 ประสบการณ์ครั้งแรกของนุ้ยกับคำว่า “องค์ลง” รับรู้ทุกคำพูดแต่ควบคุมตัวเองไม่ได้ ไม่เจอกับตัวเองคงไม่เชื่อ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมนะครับ”

ทางด้าน นุ้ย ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ลงควรปรึกษาเมียนิดนึงนะคะ” พร้อมอีโมจิรูปหน้าตกใจ ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ ทั้งร่วมอนุโมทนาบุญ และชื่นชมการฟ้อนรำของนุ้ยที่อ่อนช้อย งดงามเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

2 นุ้ย สุจิรา 3

2 นุ้ย สุจิรา 2

2 นุ้ย สุจิรา 5

2 นุ้ย สุจิรา 4

2 นุ้ย สุจิรา 6

2 นุ้ย สุจิรา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo