Entertainment

ช็อก! เปิดผลตรวจเลือด ‘คิมแซรน’ มีสิทธิ์ถูกเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่

เปิดผลตรวจเลือด ‘คิมแซรน’ มีสิทธิ์ถูกเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่ หลังเธอถูกเจ้าหน้าที่ ตำรวจสอบสวน ในข้อหาเมาแล้วขับ หลังมีรายงานข่าวว่าเธอได้ขับรถในสภาวะมึนเมา ไปชนแนวกั้นถนนและต้นไม้

จากกรณีที่นักแสดงสาวชื่อดัง คิมแซรน ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน ในข้อหาเมาแล้วขับ หลังมีรายงานข่าวว่าเธอได้ขับรถในสภาวะมึนเมา ไปชนแนวกั้นถนนและต้นไม้ บริเวณแยกฮักดง ในเขตคังนัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ รถยนตร์มีความเสียหายเพียงบางส่วน และได้มีการตรวจเลือดเพื่อวัดวัดระดับแอลกอฮอล์ของดาราสาวเป็นที่เรียบร้อย

ปกค่าเลือดคิมแซนย

เปิดผลตรวจเลือด ‘คิมแซรน’ มีสิทธิ์ถูกเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่

ล่าสุด (31 พ.ค.) ได้มีการรายงานข่าวว่า ผลตรวจเลือดของเธออกมาแล้ว พบว่า ค่าแอลกอฮอลล์ในเลือดเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ซึ่งผลตรวจอยู่ในระดับสามารถเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ของเธอได้ และจะมีการเรียกสอบสวนนางเอกสาวและเพื่อนที่นั่งโดยสารมาด้วยกันอีกครั้ง โดยไม่มีการจับกุม

ทั้งนี้ GOLDMEDALIST Entertainment ต้นสังกัดของ คิมแซรน ได้ออกแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับผิด จะพยายามดูแลศิลปินในสังกัดให้ดีมากกว่านี้ เพื่อป้องการเกิดเหตุแบบนี้อีก และ นักแสดงสาวได้ถอนตัวออกจากซีรีส์เรื่อง Trolley ของช่อง SBS ที่อยู่ในระหว่างเตรียมการถ่ายทำ ส่วนซีรีส์เรื่อง Bloodhounds จาก Netflix ยังคงอยู่ในช่วงพิจารณาปรับเปลี่ยนตารางงาน เนื่องจากมีการถ่ายทำไปแล้วในบางส่วน

คิมแซรน1

คิมแซรน3

คิมแซรน2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo