Entertainment

ฮือฮา! นัท นิสามณี เผยภาพแฟนหนุ่มคุกเข่าต่อหน้า สุดท้ายหักมุม คนแห่ยินดีเก้อ

ฮือฮา! นัท นิสามณี เผยภาพแฟนหนุ่มคุกเข่าต่อหน้า คล้ายเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน สุดท้ายหักมุม คนแห่ยินดีเก้อ ที่แท้แค่ลองซ้อมเท่านั้น

เป็นโพสต์ที่สร้างความฮือฮาหนักมาก เมื่อล่าสุด นัท นิสามณี หรือ นัท สะบัดแปรง อินฟลูเอนเซอร์และยูทูบเบอร์ LGBT ชื่อดัง ได้โพสต์อินสตาแกรม @nisamanee_nutt เผยภาพแฟนหนุ่มคุกเข่าต่อหน้าท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกของหอไอเฟล ณ กรุงปารีส จนทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ พากันเข้ามาแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

13 นัท นิสามณี 1

ฮือฮา! นัท นิสามณี เผยภาพแฟนหนุ่มคุกเข่าต่อหน้า สุดท้ายหักมุม คนแห่ยินดีเก้อ

แต่งานนี้ ดูเหมือนหลายคนจะยินดีเก้อซะแล้ว เพราะ ในเวลาต่อมา นัท นิสามณี ได้เฉลยไว้ในคลิป NISA IN PARIS EP สุดท้าย…พาเที่ยวหอไอเฟล แต่โดนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน!!! ระบุว่า เป็นแค่การซ้อมขอแต่งงานเท่านั้น เพราะโลเกชั่นที่ตนเองอยู่เป็นจุดที่คนนิยมขอแต่งงานมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม นัท เผยความรู้สึกถึงเรื่องนี้ว่า “ในมุมผู้ชาย การจะขอใครแต่งงานนอกจากรักแล้ว การสร้างตัวให้พร้อมคือที่สุด นัทเข้าใจพี่ต่อมาก ๆ และขออยู่รอข้าง ๆ ให้กำลังใจ แต่งตอนไม่พร้อม มีแต่จะทะเลาะกันไปอีก ในมุมผู้ชาย เรื่องการพร้อม ทางฐานะและการงานคือเรื่องใหญ่ เข้าใจที่รักทั้งหมด ไม่งั้นคบมาไม่นานกันขนาดนี้ จุ๊บ ๆ”

“ใจหนึ่งก็อยากมีงานแต่งเวอร์ ๆ โดนขอแต่งงานเวอร์ ๆ แต่อีกใจก็คือคบกันมา 10 ปีแล้วบางทีก็คิดว่างานแต่งไม่ได้มีความสำคัญขนาดนั้นเพราะว่า ในชีวิตจริงมันไม่ได้มีแค่ความโรแมนติกอย่างเดียว มันต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายที่ใช้ร่วมกัน เงินควรเอามาจัดงานไหมหรือควรเอาไปลงทุนในชีวิตคู่ ขอก็ขอไม่ขอก็ไม่เป็นไรไม่กดดันอยู่แล้ว”

13 นัท นิสามณี 2

13 นัท นิสามณี 3

13 นัท นิสามณี 4

13 นัท นิสามณี 5

13 นัท นิสามณี 10

13 นัท นิสามณี 9

13 นัท นิสามณี 6

13 นัท นิสามณี 7

13 นัท นิสามณี 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo