Entertainment

เดือดจัด! รุ่นพี่ใส่ร้าย แทค ภรัณยู เล่นยา ขนาด เป๊ก สัณณ์ชัย ยังของขึ้นแทนน้องเขย

เดือดจัด! แทค ภรัณยู เจอรุ่นพี่ที่เคารพใส่ร้ายว่าเล่นยาก่อนขึ้นแสดง ลั่น ถ้าเป็นรุ่นเดียวกันจะตบปากให้ ขนาด เป๊ก สัณณ์ชัย ยังของขึ้น พร้อมบวกแทนน้องเขย

เรียกได้ว่าเดือดสุด ๆ จนอินสตาแกรม @tack_pharunyoo ของนักแสดงหนุ่ม เเทค ภรัณยู ถึงกับลุกเป็นไฟ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดจัดหนักถึง ‘รุ่นพี่ที่ตัวเองเคารพรัก’ หลังได้ยินว่าอีกฝ่ายใส่ความตัวเองว่าเล่นยาก่อนขึ้นเวทีทำการแสดง

4 แทค ภรัณยู 5

เดือดจัด! รุ่นพี่ใส่ร้าย แทค ภรัณยู เล่นยา ขนาด เป๊ก สัณณ์ชัย ยังของขึ้นแทนน้องเขย

“ถ้าจะไม่รวมงานกัน หรือ ตัดงานกัน ไม่ต้องไปบอกใครต่อใครว่าผมเล่นยาหลังเวที…เวลาผมทำงานไปถามใครก็ได้ ว่าผมตั้งใจขนาดไหน แล้วมาพูดกับใครว่าผมเล่นยา…กูยังเคารพมึงอยู่นะพี่ หรือ พี่อาจจะไม่ได้พูดลูกน้องพี่อาจจะพูด (ขนาดบุหรี่กูยังไม่ดูดพอตก็ไม่ดูด) แล้วไปบอกคนว่ากูเล่นยาหลังเวทีก่อนขึ้นแสดง…

พร้อมแคปชั่นว่า “มีอะไรมาพูดกันตรง ๆ ไปบอกคนอื่นว่าผมเล่นยาก่อนขึ้นรายการ เป็นรุ่นเดียวกันจะตบปากให้ ( บุหรี่พอตยังไม่ดูดเลย ) เวลามีปัญหาอะไร กูส่งข้อความหาตลอดเป็นกำลังใจ แล้วไปบอกว่า กูเล่นยาก่อนขึ้นรายการ #ฟังและขึ้นว่ะ #ถือว่ายังเคารพนะ #กูหมดความอดทนเมื่อไหร่นะจะใหญ่มาจากไหนก็ไม่สนนะ”

4 แทค ภรัณยู 1

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ แห่คอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการ ซึ่งต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ขณะที่ เป๊ก สัณณ์ชัย เดือดแทนน้องเขย เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เอามันเลยมั้ย” พร้อมอีโมจิไฟลุก ซึ่ง แทค เข้ามาตอบว่า “ผมไม่เคยว่าใคร ใส่ร้ายใคร อยู่ดี ๆ ผมเจอเฉย”

ด้านภรรยาของ หนุ่มแทค ก็ยังต้องเข้ามาคอมเมนต์ปกป้องสามีด้วยว่า “บางทีการที่เราเป็นคนกันเอง เป็นคนสนุกสนาน บ้า ๆ รั่ว ๆ ฮา ๆ เป็นมิตรกับทุกคน แฟนคลับเข้าถึงง่าย ดูเป็นคนสบาย ๆ ติดดิน แต่เราแค่รักในศิลปะรอยสัก มันทำให้คนบางจำพวกที่ไม่มีวุฒิภาวะ ไม่ค่อยมีการศึกษาด้านตรรกะ เหมารวมว่าไอ้นี่ต้องเล่นยา ทั้ง ๆ ที่แทบจะไม่รู้จักเรา…ขอโทษเถอะนะ อยากจะบอกว่า ไม่ว่าจะอยู่บ้าน หรือไปทำงาน เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ มาดูในรถ ในห้องได้เลย เช้าแค่ไหนก็ไปถึงกองก่อนเวลา คนพูดต้องการอะไรเหรอ…ดิสเครดิตกันทำไมอยากรู้จักจัง”

4 แทค ภรัณยู 4

4 แทค ภรัณยู 3

4 แทค ภรัณยู 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo