Entertainment

เบล โวยไม่ใช่คดีกู! ซัดขาเผือกเสพข่าวมีสติ แจงซวยเพราะ ก. แฟนเก่าต่อย ดิว อริสรา

เบล บุษญา โวยไม่ใช่คดีกู! ซัดขาเผือกเสพข่าวมีสติ แจงซวยเพราะ ก. แฟนเก่าต่อย ดิว อริสรา เคยเตือนไปแล้วแต่ก็ยังทำ เพราะไม่มีสติ

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังจากที่ เจ๊มอย 108  ออกมาตีข่าวของ ดิว อริสรา ที่ชนะคดีทำร้ายร่างกาย และทำให้คู่กรณีโดนศาลสั่งยึดทรัพย์ เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหาย ส่วนอีกคนที่เฟียร์ส ๆ ตอนนี้ศาลก็ประทับฟ้องทุกกรณีแล้วด้วยนั้น

2 เบล บุษญา 6

เบล โวยไม่ใช่คดีกู! ซัดขาเผือกเสพข่าวมีสติ แจงซวยเพราะ ก. แฟนเก่าต่อย ดิว อริสรา

ต่อมา สาวดิว ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมกับเขียนข้อความว่า “คดีแรกจบ!! ต้องบอกก่อนว่า ดิวเคารพการตัดสินของศาล และกระบวนการยุติธรรม ผิด คือ ผิด ตามนั้นเลย ดิวไม่ได้เรียกค่าเสียหายอะไรมากมาย เพิ่มเติมให้ตัวเองเลย เพราะเจตนารมณ์คือ เงินที่ได้จากการตัดสิน ดิวตั้งใจว่าจะบริจาคหมดครบถ้วนอยู่แล้ว แต่เมื่อถึงกำหนดจ่าย (ยอด 31,753 บาท)

ศาลสั่งจ่าย แต่ไม่มีการชำระ ดังนั้น ศาลจึงออกหมายตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดี เพื่อ ‘ยึดทรัพย์สิน’ ของคู่กรณีมาขายทอดตลาดเพื่อนำเงินมาชำระหนี้ให้ ก็ตามนั้น จบ #ผิดคือผิดค่ะ #ถูกคือถูกนะคะ และ #ชนะคือสิ่งที่ทำให้เราภูมิใจว่าเราไม่ผิด ขอบคุณทุกกำลังใจและจะเดินหน้าทำดีช่วยเหลือคนอื่นนะ”

12 ดิว อริสรา 4

ท่ามกลางขาเผือกที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก และต่างก็คาดเดากันอย่างรัว ๆ ว่าหมายถึงคู่กรณีคนไหนกัน โดยหนึ่งในคนที่ถูกลางมาโยงด้วยคือ เบล บุษญา ลูกสาวของ บรรยิน ตั้งภากรณ์ ซึ่งปัจจุบันเธอได้เลิกรากับ ก. ไปแล้ว ทำให้ล่าสุด เบล ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรม @bellebussaya ระบุว่า

“ก่อนจะเผือกเรื่องใคร ให้แน่ใจว่ารู้จริง! แล้วมันไม่ใช่คดีกูค่ะ อ่านดี ๆ นี่บอกเลิกตั้งแต่วันที่ไปต่อยเลย เพราะไม่โอเคมาก แต่ไม่ยอมเลิก ขอโอกาส โว้ยยยย ไม่อยากพูดนะ แต่ต้องพูดแล้ว เพราะคนเข้าใจผิด มีสติในการเสพข่าวเนอะ เพราะทั้งหมดก็ไม่ใช่เรื่องของมึงค่ะ ขอบคุณค่ะ #เจ๊มอย108”

“ปล. การที่แฟนเก่าไปต่อยดารา แล้วทำเราซวย ทั้ง ๆ ที่เราห้าม บอก เตือน จนไม่มีแรงห้ามแล้ว ก็ยังไปทำ คนที่เดือดร้อนคือเราค่ะ ไม่ใช่เค้า เค้าทำ เราที่เสีย เข้าใจใหม่นะคะ แล้วเราไม่ได้เอาเรื่องเค้าไปพูดไม่ดีเลย แต่เป็นปกติที่เค้าต้องถามบ้าง เราพยามหลบให้ตลอด แล้วไม่เคยพูดให้นางเสียหายเลย ฉะนั้นก่อนคุณจะมาบอกเราเปิดตัวแฟนใหม่ไร พักกกก เผือกอย่างมีสตินะคะ”

2 เบล บุษญา 2
2 เบล บุษญา 1
2 เบล บุษญา 4
2 เบล บุษญา 3
2 เบล บุษญา 5

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo