Entertainment

ว้าว! ยุ้ย จีรนันท์ ให้เงินสามีใช้เดือนละแสน แต่ ธันน์ ธนากร ลั่น จะใช้ก็เกรงใจอยู่ดี

สายเปย์ตัวจริง! ยุ้ย จีรนันท์ ให้เงิน ธันน์ ธนากร ใช้เดือนละแสน แต่สามีบอกจะใช้ก็เกรงใจอยู่ดี เผยจนถึงวันนี้รู้สึกว่าคิดไม่ผิด ยิ่งอยู่ยิ่งรักกันมากขึ้น

คู่ของ ยุ้ย จีรนันท์ และคุณสามีสุดที่รัก ธันน์ ธนากร ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาสักพักใหญ่แล้ว แต่ความรักและความหวานนั้นยังคงเสมอต้นเสมอปลาย เพราะทั้งสองคนต่างช่วยกันประคับประคอง และรักษาความสัมพันธ์ให้เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันไม่มีเปลี่ยน ล่าสุด ก็เลยมีคนไปขุดบทสัมภาษณ์ของ ยุ้ย และ ธันน์ เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2564 รายการ WOODY SHOW เพื่อยกระดับความตาร้อนให้เพิ่มสูงขึ้นไปอีก

ว้าว! ยุ้ย จีรนันท์ ให้เงินสามีใช้เดือนละแสน แต่ ธันน์ ธนากร ลั่น จะใช้ก็เกรงใจอยู่ดี

ว้าว! ยุ้ย จีรนันท์ ให้เงินสามีใช้เดือนละแสน แต่ ธันน์ ธนากร ลั่น จะใช้ก็เกรงใจอยู่ดี

จนถึงวันนี้สามารถใช้คำนี้ได้ไหม เลือกไม่ผิดจริง ๆ ?

ธัญญ์ : ใช้ได้ครับ ด้วยความที่ผมตรงไปตรงมา จะไม่ค่อยรอบคอบในหลาย ๆ อย่าง ความคิดจะตรงไปตรงมามาก โมโหคือโมโห โกรธคือโกรธ พออยู่กับยุ้ยทำให้ผมใจเย็นขึ้นมาก มีสติขึ้นเยอะมากเลยครับจากเมื่อก่อนตอนวัยรุ่น

ยุ้ย : อย่างยุ้ยเอง กล้าพูดได้เลยค่ะว่าเลือกไม่ผิด คิดตั้งแต่ก่อนตัดสินใจที่จะแต่งงานแล้ว การที่จะแต่งงานกับใครสักคนเราก็ต้องคิดให้รอบคอบ พอแต่งงานกันมาทุกวันนี้ รู้สึกว่าคิดไม่ผิด เข้าใจกันมากขึ้น ยิ่งอยู่ยิ่งรักกันมากขึ้น อย่างทุกวันนี้เราผูกพันกันมาก ๆ เป็นกำลังใจให้กัน ช่วยกันทำมาหากิน

ได้ข่าวว่า ธันน์ มีสโลแกนประจำตัวในหมู่เพื่อน คือ “ด่าพ่อล้อแม่ยังพอคบ ด่ายุ้ยที่เคารพคบไม่ได้” ?

ธันน์ : ใช่ ๆ (หัวเราะ) เป็นสโลแกนไว้คุยกับเพื่อนครับ เพื่อน ๆ ทุกคนบอกว่าเวลาจะทำอะไรผมจะเกรงใจยุ้ยมาก มีอะไรก็ต้องถามยุ้ยก่อน จะซื้ออะไร จะตัดสินใจอะไรก็ต้องให้ยุ้ยเป็นคนตัดสินใจ

8 ยุ้ยธันน์ 3

มีเรื่องไหนที่ธันน์จะเคาะได้เลยโดยที่ไม่ต้องถามยุ้ยไหม ?

ธันน์ : เพิ่งมีตอนนี้เนี้ยละครับ เพราะตอนนี้มีบัญชีเป็นของตัวเองแล้ว เมื่อก่อนเรามี ATM 1 ใบ แต่ก็จะไปเด้งที่เขา คือเวลาไปกดอะไรเขาจะรู้หมดเลยว่าทำอะไร ซื้ออะไร

นี่ภรรยาหรือแม่ ?

ธันน์ : (หัวเราะ) ภรรยาครับ เดี๋ยวนี้ดีขึ้นแล้วครับ พอเราทำงานเขาก็ให้เงินเดือนผมด้วยนะ

ยุ้ย : (หัวเราะ) ต่างคนต่างมีเงินเดือนค่ะ เงินเดือนเท่ากัน เงินบริหารทุกอย่างเท่ากัน แต่ว่ายุ้ยเป็นผู้หญิงไงคะ จะมีความละเอียดแล้วจะต้องวางแผน เพราะฉะนั้นเงินเดือนของเขาจะไปทำอะไรก็ได้ โดยที่ยุ้ยไม่รู้ ไม่ต้องมาเด้งมาที่ยุ้ยก็ได้ เอาไปเปิดบัญชีใหม่เลยเป็นของตัวเองไปเลย

8 ยุ้ยธันน์ 4

ยุ้ยให้ค่าขนม ธัญญ์ เดือนละกี่บาท ?

ธัญญ์ : หลักแสนครับตอนนี้ (หัวเราะ)

ยุ้ย : หลักแสนคือใช้แบบไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรแล้วนะ ใช้สบาย ๆ ส่วนตัวไม่ต้องมาบอกยุ้ย อยากซื้ออะไรซื้อ อยากไปเที่ยวไหนไป เพราะว่ากว่ายุ้ยจะมีเงินที่เป็นกองกลาง ยุ้ยจะบริหารเงินค่ะพี่วู้ดดี้ จะมีเงินส่วนตัวของเรา เงินของเรา 2 คน เงินแยกส่วนตัวของใครของมัน เงินของคุณพ่อคุณแม่ธันน์ เงินของคุณพ่อคุณแม่ยุ้ย เงินของลูกน้อง เพราะฉะนั้นใช้ไปเลยค่ะ

ธันน์ : แต่จะใช้ยังไงก็เกรงใจอยู่ดีครับ ล่าสุดผมเกมครับ ไปซื้อปลาคาร์ปตัวหนึ่ง แล้วก็เจ้าของดันไลน์มาพอดี แล้วยุ้ยไปหยิบโทรศัพท์มาให้ ห๊ะ! ซื้อขนาดนี้เลยเหรอ! ต้องคอยหลบ ๆ ซ่อน ๆ

8 ยุ้ยธันน์ 2

8 ยุ้ยธันน์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo