Entertainment

เปิ้ล นาคร เปิดใจ หลัง เสนาหอย ยันไม่เคยเกลียด แต่ยากจะกลับไปร่วมงาน

เปิ้ล นาคร เปิดใจ ขอบคุณ เสนาหอย ที่ยังคิดถึงกัน พร้อมชวนผ่านสื่อ อยากนัดกินข้าวพร้อมหน้า เผยเรื่องผ่านไป 10 กว่าปี ต่างคนต่างรู้ไม่ต้องเคลียร์ใจกันแล้ว

เส้นทางมิตรภาพระหว่างเพื่อนต้องจบลง เหลือไว้เพียงตำนาน สำหรับแก๊งสาระแน วิลลี่ แมคอินทอช , เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยเป็นข่าวโด่งดัง ปิดตำนานเพื่อนรัก เพื่อนสนิทที่ต้องสะดุดด้วยเส้นทางธุรกิจ กระทั่งล่าสุด เสนาหอย ได้มาเปิดใจในรายการของพี่ หนูแหม่ม สุริวิภา ว่าไม่ได้เกลียด พี่เปิ้ล ทุกวันนี้ยังเป็นห่วงและยังคอยเฝ้าดูชีวิตอยู่ห่าง ๆ

5 วิลลี่ เปิ้ล หอย 2

เปิ้ล นาคร เปิดใจ หลัง เสนาหอย ยันไม่เคยเกลียด แต่ยากจะกลับไปร่วมงาน

งานนี้ พี่เปิ้ล ได้ออกมาเปิดใจผ่านทาง Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอ่ยปากขอบคุณที่ยังคิดถึงกัน พร้อมชวนผ่านสื่อ อยากนัดกินข้าวพร้อมหน้า “ความผูกพันอย่างที่บอก ยังไงมันก็คิดถึงกันตลอด เราก็มองว่าสักวันหนึ่งอยากจะชวนทั้งคู่มากินข้าวที่ร้านอาหารเราเหมือนกัน อยากรียูเนี่ยน กลับมานั่งกินมานั่งคุยกัน”

“คือเรื่องมันผ่านไป 10 กว่าปีแล้ว ไม่ต้องเคลียร์ใจอะไร เพราะต่างคนต่างรู้แล้วแหละว่าในสมัยเด็ก ๆ เราไม่เข้าใจกันเรื่องอะไร เวลาผ่านไปเราก็คิดว่าตอนนั้นเราศิลปินเกินไป หรือว่าอะไรยังไง เราก็รู้ตัวเองแล้วว่าแต่ละคนอะไรยังไง”

“วันนี้ถ้ากลับมานั่งกินข้าวกันมานั่งคุยกัน ก็จะดีมากเลย ขอบคุณหอยนะ ที่ยังคิดถึงเราอยู่ตลอดเวลา เราก็ได้ติดตามหอยและวิลลี่อยู่ในสื่อโทรทัศน์ หอยกับวิลลี่ก็คงดูเราในออนไลน์ เพราะฉะนั้นต่างคนต่างคิดถึงกันแหละ อยากจะบอกคิดถึงจริง ๆ นะ วันไหนว่าง ๆ ไปกินกันเปิ้ลเลี้ยง”

5 วิลลี่ เปิ้ล หอย 1

5 วิลลี่ เปิ้ล หอย 3

ขอบคุณที่มา Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo