Entertainment

จ๊ะ นงผณี โพสต์ลอย ๆ แต่กระตุกต่อมเผือก ใหญ่มาจากไหน สุดท้ายต้องนอนตายในโลง!

ฟาดใคร? จ๊ะ นงผณี โพสต์ลอย ๆ แต่กระตุกต่อมเผือก ว่าด้วยเรื่องของการให้เกียรติกันในความเป็นคน ลั่น จะใหญ่มาจากไหน สุดท้ายต้องนอนตายในโลง!

มีคำคมโดนใจมาฝากแฟน ๆ เป็นประจำ สำหรับ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ลูกทุ่งสาวอารมณ์ดีที่มักจะออกมาโพสต์ข้อความฝากข้อคิดดี ๆ ผ่านพื้นที่บนโซเชียส่วนตัวอยู่บ่อยครั้ง จนแฟนคลับหลายคนยกให้เป็นไอดอลในการใช้ชีวิต เพราะนอกจากจะชื่นชอบผลงานของเจ้าตัวในฐานะนักร้องแล้ว หลายคนยังชื่นชอบสาวจ๊ะในเรื่องของทัศนคติ รวมถึงแนวคิดในการใช้ชีวิตอีกด้วย

จ๊ะ นงผณี

ฟาดใคร? จ๊ะ นงผณี โพสต์ลอย ๆ แต่กระตุกต่อมเผือก ใหญ่มาจากไหน สุดท้ายต้องนอนตายในโลง!

แต่ล่าสุด ก็มีเรื่องที่ทำให้ขาเผือกหูผึ่งกันเป็นแถว เมื่อจู่ ๆ นักร้องสาวได้ออกมาโพสต์ลอย ๆ ด้วยข้อความแซ่บว่า “เกิดเป็นคนเหมือนกัน ทำไมเราไม่ให้เกียรติกัน จะมีจะจน จะทำอาชีพอะไรก็ควรให้เกียรติกัน!!! ไม่ชอบให้ใครทำกับเราแบบไหน ก็อย่าไปทำกับคนอื่นแบบนั้น จะใหญ่มาจากไหน สุดท้ายก็ต้องนอนตายในโลง”

งานนี้ ทำเอาเหล่าแฟน ๆ และชาวเน็ตต่างก็เข้ามากดไลก์ พร้อมทั้งคอมเมนต์ในเชิงเห็นด้วยเพียบ แต่ขณะเดียวกันหลายคนก็ไม่วายแอบเป็นห่วง สาวจ๊ะ ว่าไปเจออะไรมาถึงทำให้เดือดขนาดนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ปล่อยให้สงสัยนาน “ทุกคนไม่ต้องห่วงจ๊ะนะ ว่าใครมาว่าจ๊ะ … ไม่มีใครว่าฉันได้ เพราะฉันเมา”

ภาพจาก IG : @jaja_nongpanee

จ๊ะ นงผณี
จ๊ะ นงผณี
จ๊ะ นงผณี
จ๊ะ นงผณี
จ๊ะ นงผณี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo