Entertainment

วันว่าง! แม่ชม พา น้องแอบิเกล เดินเล่นชิล ๆ แต่ทำหลายคนแซว พบคนไม่เอ็นจอย 1 อัตรา

คุณแม่ลูกสาม ชมพู่ อารยา แอบหนีพี่แฝด สายฟ้า-พายุ พา น้องแอบิเกล ไปเดินเล่นชิล ๆ ในวันว่าง แต่ทำหลายคนแซวหนักมาก เพราะมีคนไม่เอ็นจอย 1 อัตรา

แม้จะลงรูปบ่อยแค่ไหนแฟน ๆ ก็ไม่มีเบื่อ เพราะความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องเกล ด.ญ. แอบิเกล รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทคนที่ 3 ของซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา มีแต่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน ๆ นับตั้งแต่แรกคลอด จนถึงตอนนี้ที่สาวน้อยอายุเกือบ 2 เดือนแล้ว ความฮอตมาแรงไม่แพ้พี่แฝด สายฟ้า-พายุ ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งทายาทซุป’ตาร์ที่มีแฟนคลับตั้งแต่ลืมตาขึ้นมาดูโลกเลย ซึ่ง แม่ชม ก็หมั่นอัปเดตพัฒนาการของหนุ่มน้อยให้แฟน ๆ ที่เฝ้าติดตามได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

10 น้องแอบิเกล 10

วันว่าง! แม่ชม พา น้องแอบิเกล เดินเล่นชิล ๆ แต่ทำหลายคนแซว พบคนไม่เอ็นจอย 1 อัตรา

ล่าสุด แม่ชม ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @chomismaterialgirl อวดช็อตน่าเอ็นดูของ น้องเกล ที่ได้ออกไปเดินเล่นชิล ๆ กับคุณแม่ แต่ดูเหมือนสาวน้อยจะไม่จอยกับกิจกรรมนี้สักเท่าไหร่ จนทำเอาเหล่าพี่ป้าน้าอา รวมทั้งแฟน ๆ เห็นแล้วอดไม่ไหว ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างรัว ๆ อาทิ แม่คะ น้อนเกลไม่เอ็นจอยค่ะ น้อนเกลจะนอนค่ะแม่ , น้องสู้ชีวิต , น้อนง่วงตาหยอดเลยนะก๊ะ , หนูจานอยนนนน5555 , สีผม และสีคิ้ว คือเดอะเบสต์ สวยม๊ากน้องเกล , เหมือนน้องสายฟ้ากับน้องพายุมารวมอยู่ในคน ๆ เดียวกันเลย

10 น้องแอบิเกล 6

10 น้องแอบิเกล 3

10 น้องแอบิเกล 5

10 น้องแอบิเกล 4

10 น้องแอบิเกล 9

10 น้องแอบิเกล 1

10 น้องแอบิเกล 2

10 น้องแอบิเกล 7

10 น้องแอบิเกล 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo