Entertainment

เอ ทินพันธ์ เจอ น้องปีใหม่ ครั้งแรก ก็โดนตกอย่างจัง แอน ทองประสม สั่งอุ้มกลับบ้าน

เอ ทินพันธ์ เล่าโมเมนต์เจอ น้องปีใหม่ ครั้งแรก ฝากตัวอย่างน่ารัก เป็นลูกสาวแม่แอฟ ทักษอร ทำเอา แอน ทองประสม ยังสั่งให้อุ้มกลับบ้าน

เป็นอีกหนึ่งซุป’ตารรุ่นจิ๋วขวัญใจมหาชน สำหรับ น้องปีใหม่ เด็กหญิงเอวาริณ เตชะณรงค์ ลูกสาวสุดรักของคุณแม่สุดสตรอง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ด้วยความที่เป็นเด็กฉลาด เรียนรู้ไว แถมยังอารมณ์ดี ร่าเริง สมวัย มีความมั่นใจ กล้าแสดงออก แต่ก็เรียบร้อย และมีมารยาท จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมสาวน้อยถึงได้รับความเอ็นดู จนกลายมาเป็นขวัญใจพี่ ป้า น้า อา ในวงการบันเทิง รวมทั้งพี่ ๆ แฟนคลับได้

เอ ทินพันธ์ เจอ น้องปีใหม่ ครั้งแรก ก็โดนตกอย่างจัง แอน ทองประสม สั่งอุ้มกลับบ้าน

เอ ทินพันธ์ เจอ น้องปีใหม่ ครั้งแรก ก็โดนตกอย่างจัง แอน ทองประสม สั่งอุ้มกลับบ้าน

อย่างล่าสุด (26 พ.ค.) เอ ทินพันธ์ แฟนหนุ่มของเจ้าหญิงแห่งวงการ แอน ทองประสม ก็ดูเหมือนจะตกหลุมรักในความน่ารักสดใสของ หนูปี จนต้องโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว อวดภาพคู่กับสาวน้อย พร้อมเล่าโมเมนต์ที่ได้เจอกันครั้งแรกให้ฟังว่า “เจอกันครั้งแรก เดินมาแนะนำตัวเอง ปีใหม่ค่ะ ลูกสาวแม่ @aff_taksaorn” ก่อนที่ แม่แอฟ จะมาตอบกลับว่า “รู้งานจริง ๆ อ้อนถูกคน”

จากนั้น เอ ทินพันธ์ ก็ได้เผยภาพกรุ๊ปช็อตที่มี สาวแอน และ หนูปีใหม่ ร่วมเฟรม พร้อมเล่าว่า “แอนทอง บอกให้อุ้มกลับบ้านเลย…”

13 น้องปีใหม่ 5
13 น้องปีใหม่ 4

ซึ่ง แม่แอฟ ก็มาตอบอีกว่า “อุ้มไปไม่กลัว กลัวรีบอุ้มมาคืนน่ะสิคะ” ก่อนจะโพสต์เล่าในมุมของแม่ให้ฟังด้วยว่า “เมื่อแม่บอกให้นั่งรอข้างนอกที่ Anne’s Place หนูปีรู้งานว่าต้องไปหาใครถึงได้เข้ามาข้างใน เจอลุงเอครั้งแรกบอกลุงเอคุยสนุก ใจดีมากเลยค่ะ ส่วนป้าแอนแข็งแรงมากอุ้มหนูตั้งแต่เด็กตอนนี้ก็ยังอุ้มไหว”

งานนี้ ก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามากดไลก์ ส่งให้ใจให้อย่างรัว ๆ พร้อมชื่นชมความน่าเอ็นดูของ หนูปีใหม่ กันยกใหญ่เลยทีเดียว อาทิ ท่าประสานมือและโน้มตัว น่ารักน่าเอ็นดู , คุณปีใหม่น่ารักกกกก ลุงเอป้าแอนน่าเลิฟฟฟฟฟฟ , น่ารักเหมือนคุณแม่เลยนู๋ปี , น้อนพิปีอยู่เป็นมากค่ะ

13 น้องปีใหม่ 1

13 น้องปีใหม่ 3

13 น้องปีใหม่ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo