Entertainment

ไบรท์ โพสต์คลิป สรยุทธ สั่งเสีย หลังอ่านคดี แตงโม ถ้าพี่เป็นอะไรไป ห้ามทำสิ่งนี้?

ไบรท์ โพสต์คลิป สรยุทธ ถึงกับสั่งเสีย หลังอ่านคดี แตงโม ภัทรธิดา ถ้าพี่เป็นอะไรไป ไม่ต้องเอามือถือไปคลี่คลายปริศนา

จากกรณีโซเชียลเน็ตเวิร์กของ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ทั้งที่เจ้าตัวก็เสียชีวิตไปเกือบ 3 เดือน ซึ่งภายหลังมีการเปิดเผยว่า คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม เป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของลูกสาวไปให้ บังแจ็ค ที่ต่างประเทศ เพื่อกู้ข้อมูล ซึ่งก็ทำเอาเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และสร้างความกังวลว่าข้อมูลลับต่าง ๆ ที่ไม่เกี่ยวกับคดีจะหลุดรั่วออกมา

9 สรยุทธ สั่งเสียกลางรายการ 2

สรยุทธ ถึงกับสั่งเสีย หลังอ่านคดี แตงโม ภัทรธิดา ถ้าพี่เป็นอะไรไป ห้ามทำสิ่งนี้?

ล่าสุด (27 พ.ค.) สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวดัง ก็ได้พูดกับ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ หลังอ่านข่าวดังกล่าวว่า “น้องไบรท์ เกิดพี่เป็นอะไรไป ข้อมูลในมือถือของพี่ที่เป็นความลับที่จบไปพร้อมกับพี่ถูกไหม ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น พี่ก็ไม่อยากให้ใครมาเอาข้อมูลในมือถือ จะมีหรือไม่มีอะไรมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวมาก ๆ นี่ผมบอกก่อนเลยนะ ถ้าผมถูกฆาตกรรมหรือเป็นอะไรไปเนี่ย ไม่ต้องเอามือถือไปคลี่คลายปริศนาของผมนะ อันนี้เป็นความรู้สึกแบบของผมนะ”

ทางด้าน ไบรท์ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @bright_ch3 แชร์คลิปในช่วงดังกล่าว พร้อม พร้อมแคปชั่น “ถ้าผมเป็นอะไรไป ไม่ต้องเอามือถือผมไปคลี่คลายปริศนาอะไรนะ พี่ยุทธกล่าว #เรื่องเล่าเช้านี้” ท่ามกลางหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ถูกทุกคำ , เห็นด้วยค่ะคุณสรยุทธ , ใช่เลยค่ะ มือถือคือส่วนตัว ที่เป็นข่าวก็เพราะไม่เคารพ ความเป็นส่วนตัว , ต่อไป อาจเป็นคำที่ต้องเขียนในพินัยกรรมหรือต่องสั่งเสียกันไว้แล้ว เรื่องมือถือเนี่ยค่ะ

9 สรยุทธ สั่งเสียกลางรายการ 1

9 สรยุทธ สั่งเสียกลางรายการ 3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย bright_ch3 (@bright_ch3)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo