Entertainment

งานเข้า! ‘มารี เบรินเนอร์’ ว่าไง? เจอโยงข่าวเมาท์แง่ลบ แฉนางเอกหน้างอ ไม่สนโลก

มารี เบรินเนอร์ เมินดราม่า หลังเจอโยงข่าวเมาท์แง่ลบ แฉนางเอกหน้างอ ไม่สนโลก ลั่น ไม่ได้เจอตัวจริงไม่ต้องมาพูด เอาเวลาไปทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ดีกว่า

เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ขาเผือกให่ความสนใจไม่น้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์เปิดประเด็นแฉพฤติกรรม นางเอกหน้างอ ที่ผ่านมากี่ปี ก็ยังแก้ไม่หาย ตอนนี้เริ่มดัง มีชื่อเสียง เปลี่ยนค่าย แต่นิสัยเดิม ๆ ก็ยังคงทน ต่อหน้ากล้องดูยิ้มเก่ง แต่พอหลังกล้องก็ชอบสะบัดตูดไม่แคร์เวิลด์ ทีมงานทำอะไรให้ไม่ถูกใจก็มองเหยียด หรือแม้แต่ผู้ใหญ่มาทักก็มองหัวจรดเท้าแล้วก้มหน้าเล่นมือถือตามเดิม จนคนที่ร่วมงานด้วยต่างเอือมกับความมั่นหน้ามั่นโหนกจนไม่อยากจะพูดถึง ขนาดฤทธิ์นางเอกร่างเพรียวที่ว่าแน่ ยังเบ้ปากยอมแพ้

งานเข้า! มารี เบรินเนอร์ ว่าไง? เจอโยงข่าวเมาท์แง่ลบ แฉนางเอกหน้างอ ไม่สนโลก

งานเข้า! มารี เบรินเนอร์ ว่าไง? เจอโยงข่าวเมาท์แง่ลบ แฉนางเอกหน้างอ ไม่สนโลก

ท่ามกลางชาวเน็ตขาเผือกที่เข้ามาคอมเมนต์คาดเดา และปล่อยอักษรย่อเชื่อมโยงกันไปต่าง ๆ นาน ว่าใคร คือ นางเอกหน้างอ ที่มีพฤติกรรมดังกล่าว และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของนางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ ด้วย

ล่าสุด (19 พ.ค.) มารี ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยระบุว่า “คอมเมนต์ก็น่าจะติดชื่อประมาณ 80 คนในวงการได้ ก็ไม่รู้จะตอบว่าอะไรเหมือนกัน เรื่องข่าวเราก็โดนมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วเนอะ ก็เป็นเรื่องปกติใครไม่เจอเราจริงก็ไม่ต้องพูด ไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น ไม่กระทบอะไรทั้งนั้น (อ่านข่าวบ้างไหม?) ไม่ได้อ่านเลยค่ะ มันเสียเวลาเรา เอาเวลาไปทำอะไรที่มีผลต่อชีวิตเราดีกว่า”

“เราไม่รับรู้และไม่ต้องตั้งรับอะไรด้วย เราก็ทำงานของเรานี่คืออาชีพของเรา เราทำละครเราทำ YouTube เราทำงานที่เป็นหน้าที่ของเรา เรามาแข่งรถก็คือทุกอย่างมันเป็นหน้าที่เรา เราทำหน้าที่ของเราจบก็คือจบหน้าที่เราแล้ว เราไม่ได้มีหน้าที่มานั่งเอาใจใครที่เราไม่ได้รู้จัก”

“เราไม่ได้แข็งแรงขึ้น แต่เราก็ไม่เคยอ่อนแอนะ  ยอมรับว่าแต่อาจจะแต่ก่อนสะกิดใจแล้วโมโหบ้าง แบบอารมณ์เสียบ้าง ทำให้เราหงุดหงิดบ้างก็เคยมีช่วงเด็ก ๆ แต่ว่าทุกวันนี้รู้สึกว่าคนเราไม่สามารถไปควบคุมการกระทำของคนอื่นได้อยู่แล้ว นึกออกป่ะ ไม่ว่าจะเป็นคนพิมพ์ที่อยากจะควบคุมการกระทำของดารา หรือดาราที่อยากจะควบคุมคำพูดของคนอื่น ก็ทำไม่ได้อยู่แล้วก็ปล่อยวางเสียเวลาชีวิต ไปนั่งเหนื่อยรู้สึกอะไรกับคนที่ห่างไกลจากตัว”

ภาพจาก IG : @marie_broenner

8 มารี เบรินเนอร์ 2
8 มารี เบรินเนอร์ 3
8 มารี เบรินเนอร์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo