Entertainment

ครบทีม ‘2002 ราตรี’ รวมตัวเพื่อ ‘หญิง รฐา’ ในพิธีวิวาห์หวาน งานนี้แดนซ์กระจาย!

มาครบทีมเลย ‘2002 ราตรี’ รวมตัวเพื่อ ‘หญิง รฐา’ ในงานวิวาห์หวาน งานนี้ไม่พลาดที่จะพากันแดนซ์กระจาย บ่าวสาวไม่น้อยหน้า แดนซ์สะบัดสุด ๆ

ขึ้นแท่นบ่าวสาวป้ายแดงอีกคู่ สำหรับคู่ของดาราสาว หญิง-รฐา โพธิ์งาม กับสามีหนุ่ม ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา หลังจากที่คบหาดูใจกันมาพักใหญ่ กระทั่งได้ถือฤกษ์งามยามดีจูงมือเข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรส เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 และล่าสุด (19 พ.ค.) ทั้งคู่ได้ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีแต่งงานแบบไทยเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักและอบอุ่น

ปก2002 1

‘2002 ราตรี’ รวมตัวเพื่อ ‘หญิง รฐา’ ในงานวิวาห์หวาน

และอีกหนึ่งแก๊งที่คงไม่พลาดจะมาแสดงความยินดีกับเพื่อนรักในครั้งนี้ ก็ต้องเป็นเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตในตำนานอย่าง 5 สาว จาก 2002 ราตรี ที่ประกอบไปด้วย นักแสดงสาวชื่อดังอย่าง หญิง รฐา , แคทรียา อิงลิช , เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ และ เบลล์-หว่าหวา ไชน่าดอลล์

บอกเลยว่าเธอทั้ง 5 คน เป็นขวัญใจไอดอลของใครอีกหลายคน ในยุคนั้นเพลงของพวกเธอฮิตติดหูสุด ๆ และในงานวิวาห์หวานของ สาวหญิง เพื่อน ๆ ก็ได้เป็นทีมเพื่อนเจ้าสาวอีกด้วย และแน่นอนรวมตัวทั้งที่จะพลาดร้องเพลง แดนซ์เพลงฮิตของตัวเองไปได้อย่างไร งานนี้สาว ๆ ปล่อยพลังแดนซ์เต็มที่ จะน่ารักกันขนาดไหน ไปชมภาพและคลิปบรรยากาศภายในงานกันเลยค่ะ ขอแอบกระซิบว่ามีโมเมนต์น้ำตาท่วมไปด้วยความยินดีจากเหล่าเพื่อน ๆ อีกด้วย

 

 

หญิงรฐา

หญิงรฐาแต่งงาน

หญิงรฐาแต่งงาน1

หญิงรฐาแต่งงาน4

หญิงรฐาแต่งงาน2

หญิงรฐาแต่งงาน3

หญิงรฐาแต่งงาน5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo