Entertainment

เลิกเงียบอีกคู่! ดาราหนุ่มเลิกแฟนนางเอก จบสัมพันธ์ 1 ปีกว่า รับยังมูฟออนไม่ได้

แม็กซ์ ณัฐพล น้ำตาคลอ ยอมรับเลิก มุก วรนิษฐ์ จบสัมพันธ์ 1 ปีกว่าจากปัญหาที่แก้ไม่ตก ยังรักและมูฟออนไม่ได้ ฝากผ่านสื่อดีใจที่ได้รู้จักกัน

เปิดตัวคบหาดูใจเมื่อช่วงต้นปี 2564 สำหรับคู่ของ แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ และ มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ แต่ไม่นานมานี้ฝ่ายหญิงประกาศ “โสด จีบได้” กลางทริปเที่ยวปารีส ระหว่างเดินทางไปถ่ายรายการกับแก๊งของ ก้อย นัตตี้ ดรีม และ นิกกี้ ณฉัตร จนกลายเป็นประเด็นให้หลายคนจับตาอย่างหนัก

4 แม็กซ์ มุก 7

แม็กซ์ ณัฐพล น้ำตาคลอ ยอมรับเลิก มุก วรนิษฐ์ จบสัมพันธ์ 1 ปีกว่าจากปัญหาที่แก้ไม่ตก

ล่าสุด (13 พ.ค.) เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ตอกย้ำว่าทั้งคู่จบความสัมพันธ์กันแล้ว โดยว่า “คู่รักเลิกเงียบคู่ที่ 2 แม็กซ์-มุก เลิกกันมาเดือนกว่าแล้ว เหตุผลที่เลิก.. ความคิดที่ไม่ตรงกัน จบกันด้วยดี เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันดีกว่า

กู: สิ่งที่ทำให้หลายคู่เลิกกัน ทั้งที่ยังรักคือ Toxic Relationship กูเองก็เช่นกัน 5555 ปล.ยังมีอีก 2-3 คู่.. ปีแห่งการเลิกลา เป็นกำลังใจให้แต่ละคน ใครไม่ไหวมาซบอกแบนๆอิพิมได้ ด้วยรัก”

4 แม็กซ์ มุก 8

ทั้งนี้ แม็กซ์ ณัฐพล ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าตอนนี้ลดสถานะกับ มุก วรนิษฐ์ เป็นแค่พี่น้องกันแล้ว “ตอนนี้เราก็เป็นพี่น้องกัน ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ผมว่าทุกการคบหากันมันก็มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันอยู่แล้วครับ แต่มันอาจจะเป็นเรื่องของความคิดที่เราไม่ตรงกันมากกว่า และเราก็ตัดสินใจกันดีแล้ว คุยกันดีแล้วและให้กียรติซึ่งกันและกัน ถ้ามันไม่เป็นอย่างที่เราหวังไว้ เราก็แค่ไปต่อและให้เกียรติกันครับ”

“ผมกับเขามีปัญหากันน้อยมาก แต่เวลามีเรื่องอะไรมันก็อยู่ที่ว่า มันอาจจะเป็นที่ตัวผมบางครั้งที่อาจจะไม่ได้แก้มัน หรือว่าผมอาจจะปล่อยผ่านบางเรื่อง หรือว่าบางเรื่องที่เรารู้สึกว่าเราคุยกันแล้วควรจะเป็นแบบนั้นแต่เราก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นกัน ซึ่งมันไม่ใครผิด ไม่มีใครถูกครับ ความรู้สึกผมมันก็คือเรื่องของคนที่ศึกษากันและดีต่อกันจริง ๆ ครับ (นานหรือยัง?) น่าจะประมาณเดือนกว่า ๆ ครับ”

“ผมรู้สึกว่าน้องเขาเป็นคนที่เป็นผู้ใหญ่มากคนนึง หมายถึงว่าเขาแบกทุกอย่างในชีวิตได้ดีมาก เขาแฮนด์เดิลมันได้ดีมากจนทำให้เขาโตกว่าวัยเขา แล้วการที่เราจะมีปัญหาในเรื่องการความสัมพันธ์เราได้คุยกันมาเรื่อยๆเลยครับว่าเราจะหาทางออกกันยังไงดี หรือว่าเราจะแก้มันยังไงดีเพื่อให้เรามีความสุขขึ้นในทุกๆวัน แต่ถ้าวันนึงอย่างที่ผมบอกก็คือถ้าเราทำมันไม่ได้จริง ๆ เราก็ต้องยอม”

4 แม็กซ์ มุก 1

“มันเป็นเรื่องที่เราสองคนคุยกันจริง ๆ เรานั่งจับเข่าคุยกันตลอดในเรื่องความสัมพันธ์ว่าแบบถ้ามันเป็นอย่างนี้ขึ้นมาจะทำยังไง ถ้าเป็นแบบนี้เราจะโอเคกันมั้ย เพราะว่าผมเริ่มต้นด้วยความจริงใจกับน้องและน้องก็จริงใจกับผมมาก ผมก็ต้องขอบคุณน้องจริง ๆ ในเรื่องนี้ แล้วก็เคารพการตัดสินใจกันครับ”

“ตอนที่ตัดสินใจก็เฮิร์ตครับ ในโซเชียลก็ไม่ค่อยได้แสดงออก เราก็ทำงาน ตอนนี้ก็ทำงานหนักทุกวัน ทำไปเรื่อย ๆ ก็ต้องใช้ชีวิตครับ สถานะตอนนี้เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ตอนนี้ก็ยังคุยกันได้ครับ ยังคุยกันอยู่ ยังติดต่อกันอยู่ ผมก็ยังคุยกับ เมฆ (เมฆ จิรกิตติ์) และทุกคนในบ้านเขาได้ เพราะว่าผมมั่นใจว่าผมจริงใจ ผมตั้งใจในความสัมพันธ์ครั้งนี้เหมือนกัน แต่คือถ้าวันนึงอย่างที่ผมบอกคือผมไม่อยากไปปิดโอกาสให้กับน้อง โดยการที่ผมยังเป็นเหมือนเดิมหรืออะไรอย่างนี้ มันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ครับ”

“ผมมั่นใจว่าสิ่งที่ผ่านมา ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมดูแลน้องของเพื่อนผมดีมาก ๆ ผมมั่นใจว่าผมดูแลเขาและเขาก็ดูแลผมดีมาก ๆ เพราะฉะนั้นเมฆเห็นตลอดว่าเราพยายามกันแล้วแต่มันแค่ไม่เป็นอย่างที่เราหวังกันไว้ก็แค่นั้น แล้วเมฆก็ยังทักมาหาผมว่าคิดถึงนะ ก็ยังคุยกันได้นะ แล้วเราก็ยังโอเคมีอะไรโทรหากันได้ตลอดนะ”

4 แม็กซ์ มุก 4

“ผมแทบจะไม่พูดกับใครเลยครับเรื่องพวกนี้ ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ผมกับน้องคุยกันสองคน แล้วเราพยายามปรับกันจริง ๆ แล้วผมก็ไม่อยากไปพูด ไปปรึกษาว่าเป็นอย่างนี้ ๆ เหมือนบางครั้งเราอาจจะไม่ให้เกียรติน้องเขาหรือเปล่า การที่เราไปพูดอะไรไม่ดีหรือว่าเอาเรื่องของที่เขาอาจจะอยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวของเรา ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของผมสองคนครับ”

“ถามว่ามีโอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิมได้ไหม ผมไม่รู้ว่าในอนาคตเราสองคนจะโตกันอีกขนาดไหน เพราะว่ามัน 3 ปีต่อจากนี้มันอาจจะไม่ใช่ผมที่คิดแบบนี้แล้วก็ได้ หรือน้องเขาอาจจะไม่ได้คิดแบบนี้แล้วเหมือนกันก็ได้ ถ้าตอนนั้นเรามาเจอกันแล้วมันยังใช่อยู่ ผมก็พร้อมเหมือนกันครับ แต่ถ้าตอนนี้เป็นแบบนี้แล้ว และถ้าเราตัดสินใจกันดีแล้ว เราให้เกียรติกันจริง ๆ แล้ว ผมว่าก็อยากให้เขามีความสุขที่สุดครับ”

“ในโซเชียลน้องดูเศร้ามากกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ที่มันจบ มันก็เศร้าแหละครับ เพราะมีแต่สิ่งดี ๆ ตลอดเลยครับ และผมรู้สึกว่าน้องเขาเป็นคนที่เอาใจใส่ผมมาก ๆ ผมก็ดีใจนะครับ ผมก็ยังมองกลับไปว่าเขาก็คือความสดใสครั้งนึงในชีวิตผมที่มันดีมาก ๆ ครับ พูดได้เต็มปากว่ายังรักเขาอยู่ เป็นห่วงและหวังดีเสมออันนี้มั่นใจมาก ๆ ครับ”

4 แม็กซ์ มุก 5

“น้องเขาเป็นคนเข้มแข็งขึ้นแล้วครับ ผมมั่นใจว่าตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเขาโชว์ด้านนั้นออกมาเยอะมาก เขาสู้กับอะไรที่มันน่ากลัวในชีวิตเขา เขาฝ่ามาได้ทุกเรื่องแล้ว และผมก็เชื่อว่าเขาจะฝ่าได้ในทุก ๆ เรื่องครับ ทุกวันนี้ก็ยังหวังดีอยู่ครับ ก็อยากให้มีความสุขมาก ๆ และก็…ดีใจครับที่ได้รู้จักกัน (เสียงสั่น) ไม่ได้โกรธกัน ไม่มีครับ”

“ก็ไม่ต้องห่วงนะครับ ยังไงก็ยังอยู่ตรงให้นี้ให้แฟนคลับเสมอ และก็ขอบคุณทุกคนมากครับที่เป็นห่วง (ไหว้) และรักแม็กซ์จนถึงทุกวันนี้ และขอบคุณแฟนคลับบ้านน้องมุกด้วยที่เข้าใจ ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันแน่นอนครับ”

“ผมยังไม่ได้อยากมีใครหรืออะไร ไม่ใช่ว่ามูฟออน (แผลสดเพิ่งจบ?) ก็เพิ่งเดือนกว่า และผมก็ยังรู้สึกว่าผมยังไม่พร้อมกับอะไรแบบนี้ตอนนี้ครับ ใช้เวลา ๆ ทำงานครับ ทำงานดีกว่าครับ”

ภาพจาก IG : @maxiiin_ , @mookworranit

4 แม็กซ์ มุก 2

4 แม็กซ์ มุก 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo