Entertainment

อุ๊ย! แซน เคลื่อนไหว หลัง หนิง-จิน พบ ทนายตั้ม แคปชั่นเดียวกันเป๊ะ แถมติดแฮชแท็กเด็ด

แซน วิศาพัช เคลื่อนไหว หลัง หนิง-จิน พบ ทนายตั้ม เตรียมแจ้งความกลับ แคปชั่นเดียวกันเป๊ะ พร้อมติดแฮชแท็ก #ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย และ #ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม

ข้อพิพาทระหว่างนักแสดงและผู้จัดละครชื่อดัง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่ได้โพสต์รูปของ แซน-กระติก ในอินสตาแกรม แล้วสามี จิน ธรรมวัฒนะ เข้ามาคอมเมนต์ เป็นเหตุให้ แซน เข้าโรงพักแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาพร้อมเรียกค่าเสียหาย 7-8 หลัก เปรยฟ้องเพราะความสะใจ ด้าน หนิง-จิน ทำการแต่งตั้ง ทนายตั้ม เพื่อสู้คดีในครั้งนี้

3 แซน หนิงจิน 3

แซน วิศาพัช เคลื่อนไหว หลัง หนิง-จิน พบ ทนายตั้ม แคปชั่นเดียวกันเป๊ะ แถมติดแฮชแท็กเด็ด

กระทั่งวานนี้ (13 พ.ค.) ทนายตั้ม ได้โพสต์ภาพร่วมกับจินและหนิงผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า “วันนี้คุณหนิง ปณิตาและคุณจินเข้ามาที่ Sittra Law Firm เพื่อปรึกษาข้อกฎหมายเกี่ยวกับคดีที่เป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้แล้วนะครับ และในวันอังคารที่จะถึงนี้ จะมีการเข้าไปที่สถานีตำรวจ เพื่อแจ้งความแซนคืนเช่นกัน รายละเอียดต่าง ๆ จะนำมาลงให้อ่านวันหลัง ฝากเป็นกำลังใจให้คุณหนิง คุณจินด้วยนะครับ”

9 ทนายตั้ม พบ หนิง จิน 3 9 ทนายตั้ม พบ หนิง จิน 1

ขณะที่ หนิง ปณิตา ก็ได้โพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมแท็กหาสามีและ ทนายตั้ม ระบุแคปชั่นสั้น ๆ ว่า “ได้เจอกันละ !!! @sittra.b @jintumwattana” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ และแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบ พบว่า แซน ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวการเข้าไปกดไลก์โพสต์ดังกล่าวของ หนิง ด้วยตนเอง และยังได้โพสต์ภาพภาพตัวเอง กับผู้ชายอีก 2 คน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “ได้เจอกันละ #ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย #ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม” ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ รวมถึงชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก

3 แซน หนิงจิน 1

3 แซน หนิงจิน 2

จากภาพ IG : @ningpanita , @sanddsandd และ เฟซบุ๊กทนายตั้ม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo