Entertainment

ขอบคุณความห่วงใย! พ่อโย่ง ตอบอย่างจริงใจ ทำไมปล่อยให้ น้องอบเชย เล่นกับพี่ส้มหยุด?

ขอบคุณความห่วงใย! พ่อโย่ง อาร์มแชร์ ตอบอย่างจริงใจ กับคำถามที่หลายคนเป็นห่วงและกังวล ทำไมปล่อยให้ น้องอบเชย เล่นกับพี่ส้มหยุด…?

เปิดรับทุกความห่วงใยพร้อมรับฟังทุกข้อความที่ส่งมาถามถึง คุณพ่อโย่ง อาร์มเเชร์ ว่าทำไมถึงปล่อยให้ลูกสาวสุดที่รัก น้องอบเชย เล่นกับแมว หรือ พี่ส้มหยุด สัตว์เลี้ยงตัวโปรด งานนี้ คุณพ่อโย่ง ก็ได้ใช้พื้นที่ในเพจ yong armchair แชร์ประสบการณ์ในเรื่องนี้ไว้ว่า

2 พ่อโย่ง น้องอบเชย 9

ขอบคุณความห่วงใย! โย่ง อาร์มแชร์ ตอบอย่างจริงใจ ทำไมให้ น้องอบเชย เล่นกับพี่ส้มหยุด?

“เนื่องจากมีคนส่งข้อความมาถามและแชร์ข้อมูลมาหลังบ้านเยอะมาก ๆ ครับ ในเรื่องที่เราให้ลูกอบเชยเล่นกับพี่ส้มหยุด หลาย ๆ คนเป็นห่วง และกังวลมาก ๆ ผมเลยขอใช้พื้นที่นี้แชร์ประสบการณ์ในเรื่องนี้หน่อยนะครับ ก่อนที่ผมกับก้อยจะให้น้องอบเชยมาเล่นกับพี่ส้มหยุดได้นั้นเราต้องแน่ใจว่าอบเชยจะไม่มีอาการแพ้ขนแมว ด้วยการสังเกตเวลาที่เค้าเจอกันในตอนแรก ๆ

ซึ่งกว่าจะให้เจอกันแบบใกล้ชิดนั้น ก็ต้องเป็นช่วงที่อบเชยเริ่มมีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงบ้างแล้ว นั่นก็คือ หลังจากที่อบเชยมีอายุ 3 เดือนขึ้นไป ตามที่คุณหมอแนะนำครับ และเนื่องจากเราดูแลส้มหยุดและทูทูเป็นอย่างดี เราเลยค่อนข้างมั่นใจเรื่องความสะอาดและปลอดภัยของเด็ก ๆ ทั้งคู่ครับ สบายใจได้คร้าบผม

ต้องขอขอบคุณพี่ ๆ FC น้องอบเชยและพี่ ๆ ทาสแมว #ส้มหยุดfc ทุกคน ที่เป็นห่วงและให้กำลังใจ แถมยังส่งข้อมูลดี ๆ มาให้เยอะแยะเลย น่ารักที่สุดเลยคร้าบบบ

เอางี้ ๆ ๆ งั้นโพสต์นี้ ผมขอให้เป็นพื้นที่แบ่งปันข้อมูลสำหรับทาสแมวที่มีเด็กเล็กทุกคนนะครับ ใครมีประสบการณ์ มาแชร์กันได้เลยจ้าาาา จาก #คุณพ่อน้องอบเชยพี่ส้มหยุดพี่ทูทู เองครับ”

2 พ่อโย่ง น้องอบเชย 2

2 พ่อโย่ง น้องอบเชย 6

2 พ่อโย่ง น้องอบเชย 3

2 พ่อโย่ง น้องอบเชย 7

2 พ่อโย่ง น้องอบเชย 8

2 พ่อโย่ง น้องอบเชย 5

2 พ่อโย่ง น้องอบเชย 1

2 พ่อโย่ง น้องอบเชย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo