Entertainment

ตอบแล้ว! สรุป ‘มดดำ’ ลงเล่นการเมืองไหม หลังคุณพ่อให้ลงสมัคร ส.ส. แทน

ตอบแล้ว! สรุป ‘มดดำ’ ลงเล่นการเมืองไหม หลังคุณพ่อสุชาติ ตันเจริญ ให้ลงสมัคร ส.ส. แทน เจ้าตัวบอกไม่ลง ชอบเป็นดารา ส่วนอนาคตยังไม่รู้ ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ ไม่ต้องรีบตัดสินใจ

กลายเป็นเรื่องฮือฮาเลยทีเดียว หลังจากที่พิธีกรชื่อดังอย่าง มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ได้ไปเยี่ยมคุณพ่อสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร และ ส.ส. หลายสมัย แต่กลับเจอคุณพ่อบอกว่าให้ ลงสมัคร ส.ส. แทนพ่อ งานนี้เจ้าตัวถึงกับอึ้งกันไปเลย ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นบนอินสตาแกรมไว้ว่า ขอเวลาตั้งตัวก่อน คิดแป๊บพ่อ

ปกมดดำ1 1

สรุป ‘มดดำ’ ลงเล่นการเมืองไหม หลังคุณพ่อให้ลงสมัคร ส.ส. แทน

โดยทางด้านของ มดดำ ได้เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวไว้บนอินสตาแกรมว่า “ตั้งใจเอาท้าวเวสสุวัณจากพิษณุโลก @sine_madamefin มาให้พ่อ เอามาวางไว้หน้าบ้าน ไม่ได้มาหาพ่อเลย คราวนี้เลย มาหาพ่อยกกองถ่าย กองทัพไปทำงานบ้านพ่อเลย รักคุณสุชาติ นะ ไม่ต้องบอกแก่ไปหน้าเราเป็นไง

สรุป มาถึงคำแรก ลง ส.ส. แทนพ่อนะ อือ ป๋าาาาาาาาาาาทาาา ขอเวลาตั้งตัวก่อนคิดแป๊บพ่อ พ่อใจเย็นนะ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาทั่วแล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดีที่สุด คือ พ่อ เวลามาหามากอดแล้วมีพลังสุดแล้ว ถ้าเขายังอยู่กับเรานั้นละคือสิ่งที่ดีสุด”

ล่าสุด (11 พ.ค.) มดดำ ได้ตอบชัด ๆ ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่าสรุปจะลงเล่นการเมืองไหม? “ไปหาคุณพ่อที่บ้าน แล้วเขาบอกพ่อไม่ลงนะ ลงแทนพ่อหน่อย ฉันเลยบอกว่าใจเย็นนะ แค่นั้นเอง ไม่ลง ชอบเป็นดารา ฉันมีเพื่อนในวงการเมืองเยอะ ไม่จำเป็นต้องไปอยู่ไหม ยังไม่รู้ ตอนนี้ไม่รู้ แค่พ่อมาถาม ยังไม่ได้คิดอะไรเลย ปกติพูดกัน 4-5 คำก็ทะเลาะแล้ว ไม่ต้องรีบตัดสินใจ ถึงเวลาก็หมดเวลาของเราเอง ไม่ต้องไปเร่ง ไม่ต้องไปรีบ”

มดดำ1

มดดำ

มดดำ2

มดดำ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo