Entertainment

‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ เล่า ‘แตงโม นิดา’ เข้าฝัน ‘ไฮโซบิ๊ก’ พร้อมกับทักทายว่า…?

เชียร์ ฑิฆัมพร’ เล่า ‘แตงโม นิดา’ เข้าฝัน ‘ไฮโซบิ๊ก’ พร้อมกับเข้ามาทักทาย แนะนำตัวในฝันว่า “โมนะคะ”

เรียกได้ว่ายังมีหลาย ๆ ประเด็นที่ค้างคาใจคนทั้งประเทศ สำหรับกรณีที่ดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ถึงแม้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการออกมาแถลงสรุปสำนวนคดีของดาราสาวไปเมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ดาราสาวเสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ

ปกเชียร์1 1

‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ เล่า ‘แตงโม นิดา’ เข้าฝัน ‘ไฮโซบิ๊ก’ พร้อมกับทักทายว่า…?

ซึ่งอีกหนึ่งคนที่ยืนหยัด ติดตาม มาตลอดก็คงไม่ใช่ใครที่ไหนน้องสาวคนสนิทอย่าง เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่ล่าสุด (12 พ.ค.) สาวเชียร์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้งกับสื่อมวลชน พร้อมกับเล่าเรื่องราวสุดช็อกถึงแตงโมอีกด้วยว่าแฟนหนุ่มฝันถึงแตงโม

ฝันถึง?
ไม่ได้ฝันเลยค่ะ ไม่มีเลย เราพยายามจะรอนะ รอมากเลย แต่ว่าเหมือนเฉียดไปเฉียดมาตลอดค่ะ แต่ว่าอันนี้ขอเล่าเป็นสิ่งที่เจอะเจอแล้วกัน คือเชียร์ไม่ได้เจอแต่ว่าคุณบิ๊ก (ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล) มาเล่าให้ฟังว่าช่วงที่จัดพิธีอยู่คือเขาก็ไม่ได้มีโอกาสได้ไป แล้วเขาก็ไมได้รู้จักพี่โมเป็นการส่วนตัว แต่เขาบอกว่าเขาฝันเห็นผู้หญิงคนนึงอยู่ในงานที่เหมือนงานในพิธีดูดอกไม้ ชื่นชม แล้วมาแนะนำตัวกับเขาว่าโมนะคะ

ฝันตอนไหน?
ตอนช่วงงานค่ะ เขาบอกพี่โมมาแบบสวยมากๆ เชียร์ถามว่ายังไงต่อเขาบอกว่าเขาก็ตกใจตื่น เราก็แบบไม่เห็นมาหาน้องบ้างเลย คิดถึง คิดถึงมาก ๆ อยากให้ทุกอย่างมันดีกับเขาที่สุดตอนนี้ เชียร์ก็ไม่รู้ เราก็ประชาชนคนนึงไม่รู้ว่าจะไปจบที่แบบไหน แต่เราแค่รู้สึกว่าขอให้เรื่อง ๆ นึงมันไม่เลวร้ายไปกว่านี้ได้ไหม

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : NineEntertain Official

เชียร์1

เชียร์

แตงโม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo