Entertainment

‘ใหม่’ ขอถามแรง ๆ ‘กาโตะ’ หล่อแล้วไง หล่อแต่เลว คนฉลาด ไม่ยกมือไหว้นะ!

ใหม่ สุคนธวา ขอถามแรง ๆ สมีกาโตะ หล่อแล้วไง ยิ้มละลาย เลยให้อภัยง่ายเหรอ ก่อนไล่ไปถือศีล 5 ให้ครบ แล้วค่อยมาบวช ซัดหล่อแต่เลว คนฉลาด ไม่ยกมือไหว้นะ!

จากข่าวใหญ่สะเทือนวงการศาสนา กรณี อดีตพระกาโตะ มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสีกาขณะห่มเหลือง และยืมเงินวัด แต่เมื่อสึกออกมาแล้ว กระแสกลับดังกว่าเดิม ชาวบ้านที่ได้เจอตัวจริงต่างรุมขอถ่ายรูป ราวกับเป็นดาราดัง แถมยังมีงานจ้างติดต่อมา ค่าตัวสูง 3-6 หมื่นบาท ต่อ 30 นาทีอีกด้วย  จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องความเหมาะสมกันอย่างแพร่หลาย

7 ใหม่ สุคนธวา 3

ใหม่ สุคนธวา ขอถามแรง ๆ สมีกาโตะ หล่อแล้วไง หล่อแต่เลว คนฉลาด ไม่ยกมือไหว้นะ!

ล่าสุด (11 พ.ค.) นักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @maisukhon แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยแชร์ภาพข่าวดังกล่าว ที่มีการพาดหัวว่า ‘สังคมไทยมันเป็นอะไรกัน! เสียงจากนักดนตรี ค่าเรียนเป็นล้านค่าตัวไม่เท่าไหร่ – กาโตะขย่มสีกา ได้ค่าตัว 6 หมื่น’

7 ใหม่ สุคนธวา 4

พร้อมกับระบุว่า “ใช่ เห็นด้วย ถามหน่อย ถ้าไม่หล่อ จะให้อภัยความเลวไหม? สตินิดค่ะ ป้าๆ หล่อแล้วไง ยิ้มละลาย เลยให้อภัยง่ายงั้นเหรอ? เป็นพระก็ผิดศีล ทำชั่ว มีกิเลสได้เหมือนกัน(ถ้าไม่ใช่พระที่ดีพอ) ไปถือศีล5ให้ครบ แล้วค่อยมาบวชนะน้อง นะ หล่อแต่เลว คนฉลาด ไม่ยกมือไหว้นะจ๊ะ

#อีผู้หญิงก็อีกตัว #สำนึกยางอายสะกดไม่เป็น #ยิ้มหน้าด้านๆเลย #ทำเลวดังง่าย
#ทำดีดังยาก #สังคมสมัยนี้ #ฉันประกวดดัชชี่ #ถ่ายละครอดหลับอดนอน #ขายของแพคของจนมือระวิง
#เหนื่อยแทบตายกว่าจะดังกว่าจะได้เงิน #นี่โยกรถข้างวัดข้างเขื่อนนิดเดียวดังเลย #แม่ล่ะขึ้น”

7 ใหม่ สุคนธวา 2

7 ใหม่ สุคนธวา 1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย maisukhon (@maisukhon)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo