Entertainment

เพจดังยันอีกเสียง นางเอกดั้งพุ่งไม่ใช่ ‘กรีน อัษฎาพร’ แหกซ้ำคำใบ้เพิ่ม ลองสังเกตดี ๆ

เพจดังยันอีกเสียง นางเอกดั้งพุ่งไม่ใช่ กรีน อัษฎาพร แหกซ้ำคำใบ้เพิ่ม ลองสังเกตดี ๆ พอเป็นข่าวปุ๊บ ใครเอ่ยแกง ๆ ไลฟ์ขายของ 5 บาท 10 บาทปั๊บ กลบกระแสให้คนไม่พุ่งเป้า

หลังจากที่นักแสดงสาวชื่อดัง กรีน อัษฎาพร ถูกพุ่งเป้าโยงข่าวเมาท์ นางเอกดั้งพุ่งหนี้สินรุงรัง ปฎิเสธไม่รับงานไลฟ์ขายของ โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากลดคุณค่าตัวเอง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นบนโลกเชียลเชียล

เพจดังยันอีกเสียง นางเอกดั้งพุ่งไม่ใช่ กรีน อัษฎาพร แหกซ้ำคำใบ้เพิ่ม ลองสังเกตดี ๆ

เพจดังยันอีกเสียง นางเอกดั้งพุ่งไม่ใช่ กรีน อัษฎาพร แหกซ้ำคำใบ้เพิ่ม ลองสังเกตดี ๆ

กระทั่งต่อมา สาวกรีน ได้ออกมาโต้ว่า คำใบ้เรื่องหนี้สินอาจจะใช่ตนเอง เพราะเธอเด่นในเรื่องนี้ แต่คิดว่าตัวเองไม่ได้เป็นนางเอก และยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนเรื่องเยอะในการรับงาน ถ้ามีงานติดต่อมาและคิวไม่ชนกับละครก็รับหมด เพราะตนเองก็ยังมีหนี้สินที่ต้องจัดการ แต่ก็ยอมรับว่าเคยปฏิเสธงานไลฟ์ไปบ้างเหมือนกัน เพราะคิวไม่ได้ ไม่ใช่ไม่อยากทำ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ‘กรีน อัษฎาพร’ ว่าไง? ถูกโยงเป็นนางเอกดั้งพุ่ง ปฏิเสธงานไลฟ์ อ้างลดคุณค่าตัวเอง)

ล่าสุด (8 ธ.ค.) เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ โดยยืนยันอีกเสียงว่า นางเอกดั้งพุ่งที่ว่านั้น ไม่ใช่ สาวกรีน อย่างแน่นอน พร้อมเปรยคำใบ้เพิ่มเติมให้ขาเผือกไปลองสังเกตดี ๆ

15 นางเอกดั้งพุ่ง2

โดยเพจดังระบุว่า ”นางเอกดั้งพุ่ง ไม่รับไลฟ์สดขายของ เพราะลดคุณค่าตัวเอง ไม่ใช่อิรำนำ โอ๊ย!! รำนำนางงานชุก ไม่มีเวลาไลฟ์หรอก แต่นี่หมายถึงนางเอก..อีกคน ที่ไม่ค่อยมีงานเด้อ ไปสังเกตเอาดี ๆ พอเป็นข่าวปุ๊บ แล้วคนด่า นุ้งนางเอกดั้งพุ่งก็แกง ๆ ไลฟ์ขายของ 5 บาท 10 บาทปั๊บ กลบกระแสให้คนไม่พุ่งเป้าแล้ว.. แยก!!”

15 นางเอกดั้งพุ่ง3 15 นางเอกดั้งพุ่ง4 15 นางเอกดั้งพุ่ง5 15 นางเอกดั้งพุ่ง6 15 นางเอกดั้งพุ่ง7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo