Entertainment

อักษรย่อชัด! ปลดฟ้าผ่า พิธีกรดังหลุด 6 รายการช่องดัง เซ่นปมธุรกิจ?

นักข่าวดังเมาท์แรง พิธีกร อ. ถูกปลดฟ้าผ่าหลุด 6 รายการช่องดัง คาดปมธุรกิจไม่ลงตัว ชาวเน็ตบอกชัด ไม่น่าจะผ่า ผลงานไม่ได้ออนมาสักระยะแล้ว เดาไม่ยากงานนี้!

มีเรื่องให้ต่อมเผือกกระตุกรัว ๆ อีกแล้ว สำหรับ เต๋า ทีวีพูล นักข่าวบันเทิงฝีปากกล้า ที่มักจะออกมาโพสต์ข้อความเปิดประเด็นข่าวเมาท์มอยแซ่บ ๆ ในวงการบันเทิงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @tao_tvpool ชวนให้นักสืบสายเผือกทั้งหลายได้ตาลุกวาวกัน

เมาท์แรง พิธีกร อ. ถูกปลดฟ้าผ่าหลุด 6 รายการช่องดัง เซ่นปมธุรกิจ?

เมาท์แรง พิธีกร อ. ถูกปลดฟ้าผ่าหลุด 6 รายการช่องดัง เซ่นปมธุรกิจ?

อย่างล่าสุด (13 เม.ย.) นักข่าวคนดังก็ได้ตั้งเตาเผาเผือกร้อน เมาท์ข่าวแซ่บเกี่ยวกับพิธีกรดังรายหนึ่งที่โดนปลดออกจากรายการแบบฟ้าผ่า แถมยังบอกตัวย่อชัดชนิดที่ไม่ต้องเดา

โดย เต๋า ทีวีพูล ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความระบุว่า “ปลดฟ้าผ่า !!! พิธีกรดัง หลุด 6 รายการช่องดัง อักษรย่อ อ. เหตุปมธุรกิจไม่ลงตัว” พร้อมแคปชั่นว่า “เสียดายอะ”

หลังจากข่าวฉาวที่ว่าถูกปล่อยได้เพียงไม่นาน ก็เรียกได้ว่าสะเทือนโซเชียลหนักมาก เหล่าขาเมาท์ขาเผือก รวมทั้งบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์คาดเดากันสนั่น บ้างก็บอกว่ารู้มาสักพักละ แต่ไม่พูดดีกว่า ขณะที่บางรายก็บอกว่า “ไม่น่าจะผ่านะ ผลงานไม่ได้ออนมาสักระยะแล้ว เดาไม่ยากงานนี้” ซึ่ง เต๋า ก็ตอบกลับว่า “ศัพท์นักข่าวจ้า”

12 เต๋า ทีวีพูล เมาท์พิธีกรดัง 2 12 เต๋า ทีวีพูล เมาท์พิธีกรดัง 3 12 เต๋า ทีวีพูล เมาท์พิธีกรดัง 4

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo