Entertainment

ใครจะต้านไหว! ปู ไปรยา เซ็กซี่ไม่แผ่ว กับซีทรูแหวกอกลึก โชว์เรียวขาสวย

ใครจะต้านไหว! ปู ไปรยา เซ็กซี่ไม่แผ่ว กับซีทรูแหวกอกลึก เป็นชุดจากแบรนด์ดัง โชว์เรียวขาสวย บอกเลยว่าใครเห็นก็ต้องหยุดมองเลย

ก็คงต้องยอมรับว่า นักแสดงสาวสวย ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก เป็นอีกหนึ่งคนที่มีเสน่ห์มากจริง ๆ ยิ่งแววตาและรอยยิ้ม ก็คือที่หนึ่งเลย เรื่องความแซ่บ ความปังก็ไม่มีใครมาต้านได้ หากได้อยู่ใกล้ ๆ ก็คงมีไปเขินตัวม้วน หรือรู้สึกตัวเล็กลงทันที ซึ่งในช่วงนี้ สาวปู ก็กลับมาโลดแล่นในวงการบันเทิงไทยให้หายคิดถึงกันบ้าง หลังจากไปเฉิดฉายผลงานที่ต่างประเทศมานานหลายปี

ปกปูไปรยา

ปู ไปรยา เซ็กซี่ไม่แผ่ว กับซีทรูแหวกอกลึก โชว์เรียวขาสวย

ล่าสุด สาวปู ได้มีโอกาสร่วมดื่มด่ำกับงานเลี้ยงอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดหรูในงาน Met Gala 2022 ที่ถูกจัดอย่างยิ่งใหญ่ที่ Boom Boom Room โรงแรม The Standard High Line New York บอกเลยว่าในงานนี้เซเลบริตี้ ซุป’ตาร์ โมเดลแถวหน้าระดับโลกมาร่วมงานอย่างคับคั่ง เช่น Cardi B, Donatella Versace, Jared Leto, Peter Lux, Simone Ashley , Johnny แห่งวงบอยแบรนด์ชื่อดัง NCT

โดยในงานนี้ สาวปู ได้สวมใส่ชุดสีดำซีทรู แหวกอกลึก เว้าขาสูง ทดูหรูหรา คลาสสิกแบบสุด ๆ เป็นชุดจากแบรนด์ดัง Vintage Dior ปี 2002 เป็นอีกชุดที่ล้ำค่ามากจริง ๆ ซึ่งพอดาราสาวได้สวมใส่แล้วยิ่งสวยออร่ามากเหลือเกิน จะแซ่บ จะเซ็กซี่ขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ

ปู ไปรยา4

ปู ไปรยา3

ปู ไปรยา2

ปู ไปรยา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo