Entertainment

ลูกสาว แหวน ฐิติมา สูญเสียคุณพ่อไปอีกคน ปิดตำนาน ปุ๊ กรุงเกษม นักเลงตัวจริงยุค 2499

ปันปัน เต็มฟ้า ลูกสาว แหวน ฐิติมา โพสต์ IG แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียคุณพ่อไปอีกคน ปิดตำนาน ปุ๊ กรุงเกษม นักเลงตัวจริงยุค 2499

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว กฤษณายุธ เมื่อ ปันปัน เต็มฟ้า ลูกสาวของ แหวน ฐิติมา สุตสุนทร นักร้องดังผู้ล่วงลับ ได้โพสต์อินสตาแกรม @panpantemfah แจ้งข่าวเศร้าสูญเสีย คุณพ่อบรรเจิด กฤษณายุธ หรือที่คนในวงการบันเทิงและวงการนักเขียนรู้จักกันในนาม ปุ๊ กรุงเกษม

16 ปุ๊ กรุงเกษม 11

ลูกสาว แหวน ฐิติมา สูญเสียคุณพ่อไปอีกคน ปิดตำนาน ปุ๊ กรุงเกษม นักเลงตัวจริงยุค 2499

โดย ปันปัน ได้โพสต์รูปคู่กับคุณพ่อ พร้อมเขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษว่า “Forever and always My daddy hope I made you proud. There’ll always be a place in myheart for you.” (เสมอมาและตลอดไป คุณพ่อ หวังว่าหนูจะทำให้พ่อภูมิใจ พ่อจะอยู่ในใจหนูเสมอ)

พร้อมกับแจ้งกำหนดการดพิธีบำเพ็ญกุศล ณ วัดธาตุทอง พระอารามหลวง แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา โดยมีพิธีรดน้ำศพ ในวันพรุ่งนี้ (6 พ.ค.) และมีกำหนดสวดอภิธรรมในเวลา 19.00 น. ของทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 6-10 พ.ค. ก่อนจะจัดพิธีฌาปนกิจในวันพุธที่ 11 พ.ค. 2565 เวลา 17.00 น. ณ เมรุหน้า วัดธาตุทอง พระอารามหลวง

16 ปุ๊ กรุงเกษม 7

ปุ๊ กรุงเกษม เป็นที่รู้จักในบทบาทของ นักธุรกิจ, สจ๊วต และ นักเขียนผู้ที่นำประสบการณ์ชีวิตวัยรุ่นในช่วงปีพ.ศ. 2499 ซึ่งเป็นยุค #จิตใจเป็นเอลวิส ความคิดเป็นเจมส์ดีน ซึ่งถือเป็นคำที่สมจริงกับวัยรุ่นยุคนั้นมาถ่ายทอดเป็นหนังสือชื่อ #เดินอย่างปุ๊ ซึ่งเป็นผลงานเขียนชิ้นแรกในชีวิตของเขา

โดยเนื้อหาของหนังสือบอกเล่าเรื่องราวข้อเท็จจริงของนักเลงยุคหลังวังทั้งหมด อย่างเหตุการณ์ตีกันที่ 13 ห้าง หรือ ตีกันในงานเจมส์ ดีน รำลึก

ทั้งนี้ เขายังเป็นนักเลงคนดังจากฝั่งธนฯ ที่เคยมีวีรกรรมเลื่องลือกับการยกพวกไปตีกับพวกของ แดง ไบเล่ ในศึก 13 ห้าง บางลำพู จนเป็นที่ลือลั่นมาจนทุกวันนี้

16 ปุ๊ กรุงเกษม 9

ต่อมาได้แต่งงานกับ แหวน ฐิติมา ศิลปินเพลงคนดังผู้ล่วงลับ โดยทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ ปันปัน เต็มฟ้า ซึ่งในปัจจุบันเป็นศิลปินสาวมากความสามารถทั้งเป็นนักร้อง, นักแสดง, นางแบบ และนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ แหวน ธิติมา ภรรยาสุดที่รักป่วยด้วยโรคมะเร็ง เขานั้นคอยอยู่เคียงข้างภรรยามาโดยตลอด และในวันที่สูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักไป เขาเผยว่า “ตนไม่เคยเศร้าขนาดนี้มาก่อน ทั้งตนและลูกต่างยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ที่ต้องสูญเสียภรรยาและแม่ไป เราร้องไห้กันจนหมดแรง วินาทีที่แหวนจากไป เขาอยู่ในอ้อมแขนของตน ตนบอกให้แหวนหายใจลึก ๆ แต่สุดท้ายแล้ว เราก็เสียเขาไปด้วยความสุข”

และวันนี้เค้าได้จากไปแล้วและคงได้พบกับภรรยาสุดที่รักของเค้าอีกครั้งในดินแดนอันสงบอันเป็นนิรันดร์

16 ปุ๊ กรุงเกษม 3

16 ปุ๊ กรุงเกษม 2

16 ปุ๊ กรุงเกษม 8

16 ปุ๊ กรุงเกษม 1

16 ปุ๊ กรุงเกษม 6

16 ปุ๊ กรุงเกษม 10

16 ปุ๊ กรุงเกษม 5

16 ปุ๊ กรุงเกษม 4

ขอบคุณที่มา @panpantemfah , ดาราภาพยนตร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo