Entertainment

สุดเศร้า ไคเลีย โพซี่ เจ้าของมีมเด็กยิ้มในตำนาน เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 16 ปี

สุดเศร้า ไคเลีย โพซี่ เจ้าของมีมเด็กยิ้มในตำนาน เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 16 ปี ซึ่ง ซึ่งศพของเธอถูกพบที่ Birch Bay State Park สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในรัฐ วอชิงตัน

หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้า คุ้นตากันมาอยู่ไม่น้อย เพราะ ไคเลีย โพซี่ (Kailia Posey) เธอโด่งดังจากการเข้าประกวดแข่งขันความงามในรายการเรียลลิตี้โชว์ Toddlers & Tiaras จนเกิดเป็นมีมเด็กยิ้มไวรัลในตำนาน เด็กผู้หญิงใส่เสื้อสีน้ำเงิน ยิ้มหวานสดใส แต่ดูแฝงไปด้วยอะไรบางอย่าง ทำให้เธอได้เป็นที่รู้จักเป็นวงกว้าง

ซึ่งหลังจากเวทีนี้จบลงเธอยังคงเดินหน้าเข้าประกวดนางงามต่อไป ไคเลีย เพิ่งจะเข้าประกวด Miss Washington Teen USA เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ปกไคลี่

ไคเลีย โพซี่ เจ้าของมีมเด็กยิ้มในตำนาน เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 16 ปี

แต่ล่าสุด (4 พ.ค.) ได้มีรายงานข่าวออกมาว่าเธอได้เสียชีวิตลงด้วยวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น โดยคุณแม่ของเธอ มาร์ซี่ โพซี่ แก็ตเทอร์แมน (Marcy Posey Gatterman) ได้แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุข้อความไว้ว่า “ในตอนนี้ฉันไม่มีแม้แต่คำพูดหรือว่าความคิดอยู่ในหัวเลย เพราะสาวน้อยแสนสวยของฉันได้จากไปแล้ว ทางครอบครัวขอความเป็นส่วนตัวเพื่อที่จะไว้อาลัยแด่ ไคเลีย สาวน้อยของเราทั้งในเวลานี้และตลอดไป”

ไคเลีย โพซี่ เพิ่งจะฉลองวันเกิดอายุครบ 16 ปี ในวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา และเพิ่งจะเข้าร่วมงานพรอมระดับไฮสคูลในช่วงสุดสัปดาห์

ถึงแม้ว่าคุณแม่ของเธอไม่ได้มีการบอกรายละเอียดในการเสียชีวิตที่แท้จริง แต่ทางสำนักข่าวก็ได้รายงานว่าเธอตัดสินใจจบชีวิตลงด้วยกากรฆ่าตัวตาย โดยศพของเธอถูกพบที่ Birch Bay State Park สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในรัฐ วอชิงตัน แต่ข่าวนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจริงหรือไม่ ซึ่งทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กำลังสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอยู่ในขณะนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail

ไคเลีย โพซีย์1

ไคเลีย โพซีย์5

ไคเลีย โพซีย์4

ไคเลีย โพซีย์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo