Entertainment

เลิกอีกคู่! ดาราสาวคุณหมอป้ายแดง ปิดฉากรัก 4 ปีนักร้องรูปหล่อ เราอาจจะยังไม่พอดีกัน

ปิดฉากรัก 4 ปี ปุยเมฆ นภสร ลดสถานะ รุจ ศุภรุจ เหลือเพียงพี่น้อง ยอมรับเรื่องอายุที่ห่างกันมีผล เราอาจจะยังไม่พอดีกัน

ชีวิตตอนนี้ของ ปุยเมฆ-นภสร วีระยุทธวิไล หรือ ปุยเมฆสะเต้อ นักร้องและนักแสดงสาวสังกัดช่อง ​GMM เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอีกขั้น หลังขึ้นแท่นเป็น ‘คุณหมอ’ แบบเต็มตัวแล้ว สมกับความมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการเรียนมาตลอด 6 ปีเต็ม ควบคู่ไปกับการทำงานในวงการบันเทิง ทั้งสวย ทั้งเก่ง ครบเครื่องไปหมดเลยจริง ๆ

3 รุจ ปุยเมฆ 6

เลิกอีกคู่! ปุยเมฆ นภสร ลดสถานะ รุจ ศุภรุจ เหลือเพียงพี่น้อง ปิดฉากรัก 4 ปี

ยกเว้นเรื่องความรักที่ตอนนี้แอบสะดุด ปุยเมฆ กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง ลดสถานะนักร้องหนุ่ม รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ หรือ รุจ เดอะสตาร์ เหลือเพียงพี่น้อง หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี โดยเธอเผยว่า “จริง ๆ โสดมาสักพักแล้วล่ะฮะ 555 ไม่แน่ใจว่าต้องพูดไหม เพราะตอนมีแฟนก็ไม่ค่อยพูด 555 แต่คนถามมาเยอะโดยเฉพาะช่วงนี้ ขอตอบแค่ ครั้งนี้ครั้งเดียวให้ชัดเจนไปเลยละกัน เรากับพี่รุจห่าง กันมาซักพักแล้วค่ะ ด้วยอายุค่อนข้างห่างกัน เลยมี หลายอย่างที่คิดไม่เหมือนกัน มองหลาย ๆ เรื่องคนละมุมมองกัน เลยมีปัญหาให้ต้องพูดคุยกันบ่อย ๆ **

ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่ใช่พี่รุจไม่ดีและเราไม่ดี แค่เราสองคน อาจจะยังไม่พอดีกันแค่นั้นเลย ก็ตกลงเห็นตรงกันว่า กลับมาอยู่ในสถานะพี่น้องกันดีกว่า จบกันด้วยดี พี่รุจยังเป็นที่น่ารักเสมอฮะ และเวลาเกือบ 4 ปีที่ผ่านมา ที่เคยอยู่ด้วยกัน เราก็มีความสุขมาก ๆ ช่วงนี้ก็คงเป็นช่วงที่ได้กลับมาทบทวนตัวเองอยู่กับ ตัวเอง เพื่อน ๆ เยอะขึ้น มูฟออนต่อไป ก็ happy ดีนะ ไม่ค่อยเศร้าแล้วล่ะ ดีขึ้นมาก ๆ แล้ว”

3 รุจ ปุยเมฆ 1

3 รุจ ปุยเมฆ 4

3 รุจ ปุยเมฆ 5

3 รุจ ปุยเมฆ 3

3 รุจ ปุยเมฆ 2

ภาพจาก IG : @puimekster , @suparuj

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo