Entertainment

อุ๊ย! ‘หนิง’ ได้ข่าว ‘หนุ่ม ศรราม’ มีความรัก ตอบชัด ๆ เรื่องหัวใจ พร้อมเริ่มใหม่หรือยัง?

อุ๊ย! หนิง ปณิตา ได้ข่าว หนุ่ม ศรราม มีความรัก ตอบชัด ๆ เรื่องหัวใจ รับยังไม่พร้อมเริ่มต้นใหม่ เพราะกลัวลูกสับสน คิดว่าเรื่องพวกนี้ไม่จำเป็น ถ้าเราเลือกความสุขของลูก

นับตั้งแต่พระเอกรุ่นใหญ่ขวัญใจแฟน ๆ อย่าง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ กลายเป็นซิงเกิ้ลแด๊ดดี้ ทำหน้าที่ดูแล น้องวีจิ ลูกสาวตัวน้อยวัย 3 ขวบแบบเต็มตัว ทั้งยังขยันทำงานหนักเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อลูกสาวสุดที่รัก เรียกได้ว่าทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน และดูแลครอบครัว จึงทำให้หลายคนอยากรู้เรื่องหัวใจของคุณพ่อคนเก่ง ว่าตอนนี้พร้อมที่จะมีความรักใหม่แล้วหรือยัง…?

7 หนุ่ม ศรราม 2

อุ๊ย! หนิง ได้ข่าว หนุ่ม ศรราม มีความรัก ตอบชัด ๆ เรื่องหัวใจ พร้อมเริ่มใหม่หรือยัง?

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ คุยแซ่บShow ทางด้านพิธีกร อย่าง หนิง ปณิตา และ ชมพู่ ธัณย์สิตา เลยถือโอกาสยิงคำถามเรื่องความรักของ ศรราม แบบรัว ๆ

ได้ข่าวว่า พี่หนุ่ม มีความรัก จริงหรือเปล่า ?

“ไม่มีครับ ไม่มี จริงครับ คือต้องบอกแบบนี้ครับ ผมคิดว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พี่รู้สึกว่าความรักของพี่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่ พี่เลยรู้สึกว่า พี่รักวีจิดีกว่า วีจิ ไม่น่าจะทำให้พี่อกหัก”

7 หนุ่ม ศรราม 3

จากประสบการณ์ของน้องคนนึง ที่รู้จักพี่มา เป็นสิบ ๆ ปี พี่เองไม่ไปยุ่งกับใครก็จริง แต่ความอบอุ่นของพี่ หนูพูดจากคนวงใน พี่เป็นคนดูแลเอาใจใส่กับคนรอบข้างมาก เลยมีคนเข้ามาหาพี่เยอะ ?

“ถ้ามาคิดเหมือนที่หนิงบอก มันก็จะมีส่วนที่แยกออกมาอีก ว่าเราไม่ควรจะทำให้วิจิสับสนกับเรื่องพวกนี้ พี่คิดว่าเรื่องพวกนี้มันไม่จำเป็นสำหรับพี่ ถ้าพี่เลือกความสุขของลูก อยากให้ลูกสาวโตขึ้นกว่านี้ก่อน”

ในใจลึก ๆ มีเหงาไหม ?

“ก็เหงานะ เพราะว่าสถานบริการมันไม่เปิด (หัวเราะ) ไม่ใช่ ร้านอาหาร ที่เราจะไปแฮงเอาท์กัน พี่พูดเล่น ไม่เหงา ๆ เพราะพี่มีลูก”

คิดว่าในอนาคตจะเปิดใจให้ใครไหม ?

“ผมตอบตรง ๆ ว่า ผมเปิดใจครับ แต่ผมยังไม่ได้เจอใคร ที่สะกดผมได้ และทำให้ผมเสียทรง บางทีมันสเปค อะไรแบบนี้”

7 หนุ่ม ศรราม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo