Entertainment

เปิดกำหนดการ พิธีฌาปนกิจ ‘แตงโม นิดา’ หลัง ตร. แถลงสรุปสำนวนคดี

เปิดกำหนดการพิธีฌาปนกิจ ‘แตงโม นิดา’ หลัง ตร. แถลงสรุปสำนวนคดี เอ ศุภชัย ได้แจ้งว่าพิธีจะถูกจะขึ้นในวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม นี้

เรียกได้ว่ายังมีหลาย ๆ ประเด็นที่ค้างคาใจคนทั้งประเทศ สำหรับกรณีที่ดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ถึงแม้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการออกมาแถลงสรุปสำนวนคดีของดาราสาวไปเมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ดาราสาวเสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ

ปกงานแตงโม

เปิดกำหนดการ พิธีฌาปนกิจ ‘แตงโม นิดา’ หลัง ตร. แถลงสรุปสำนวนคดี

ซึ่งในส่วนของพิธีไว้อาลัยดาราสาว ได้ถูกจัดขึ้นไปแล้วเมื่อวันที่ 11-13 มีนาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด (3 พ.ค.) เอ ศุภชัย ได้ออกมาแจ้งกำหนดการพิธีฌาปนกิจ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @a_supachai1 ว่าพิธีพิธีฌาปนกิจของ แตงโม จะถูกจัดขึ้นในวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2565

“พิธีฌาปนกิจ คุณแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2022 เวลา 14.00-15.30 น. ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลองสี่ จ.ปทุมธานี เนื่องด้วยมาตรการการเฝ้าระวัง Covid-19 ทางเจ้าภาพขอสงวนสิทธิผู้ร่วมงานแก่ครอบครัว ญาติ และบุคคลใกล้ชิดที่ได้รับเชิญ โดยแสดงผลตรวจ ATK ก่อนเข้างาน จึงเรียนมาเพื่อทราบ และกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้”

ทั้งนี้ ทางคริสตจักรจะทำการถ่ายทอดสดพิธีผ่านทางช่องยูทูปของคริสตจักร cjconnect

แตงโม2

แตงโม1

แตงโม

แตงโมนิดา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo