Entertainment

‘เบิร์ด’ น้ำตาคลอ ตัวแทน ‘แตงโม’ เซอร์ไพร์สวันเกิด มอบของขวัญที่อยากได้แต่ไม่กล้าซื้อ

เบิร์ด แฟนแตงโม น้ำตาคลอ วันเกิดปีนี้มีตัวแทนคนรักมาเซอร์ไพร์ส อาจทำได้ไม่ดีเท่าแต่ตั้งใจกันเต็มที่ มอบของขวัญที่อยากได้แต่ไม่กล้าซื้อ

แม้ว่าดาราสาว แตงโม นิดา ได้จากพวกเราไปกว่า 2 เดือนแล้ว แต่เธอยังคงอยู่ในห้วงความทรงจำของทุก ๆ คนให้คอยหวนระลึกถึงภาพวันวานที่แสนล้ำค่าที่มีต่อเธออยู่เสมอ เช่นเดียวกับแฟนหนุ่มนอกวงการ เบิร์ด เทคนิค ที่ต้องเดินหน้าใช้ชีวิตต่อ แต่ก็ยังคงคิดถึงแฟนสาวอยู่ตลอดเวลา

วันเกิดปีนี้ เบิร์ด แฟนแตงโม ตัวแทนคนรักเซอร์ไพร์ส มอบของขวัญที่อยากได้ แต่ไม่กล้าซื้อ

วันเกิดปีนี้ เบิร์ด แฟนแตงโม ตัวแทนคนรักเซอร์ไพร์ส มอบของขวัญที่อยากได้ แต่ไม่กล้าซื้อ

และล่าสุด (1 พ.ค.) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของ เบิร์ด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มีการโพสต์ภาพของ แตงโม ลงในอินสตาแกรม @stonerbkk พร้อมแคปชั่นว่า “HBD TO ME AND YOU วันเกิดปีนี้ไม่มีเธอเซอร์ไพรส์ แต่พวกพี่ ๆ เชียงใหม่ พี่เอ ทำเซอร์ไพรส์แทนที่รักด้วย ขอบคุณพวกพี่ ๆ เชียงใหม่พี่เอขอบคุณมาก ๆ นะคับ คิดถึงนะคุณนายจืด”

ทางด้าน พี่เอ ศุภชัย ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @a_supachai1 เผยโมเมนต์ที่แก๊งพี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่เชียงใหม่ได้รวมตัวกันเซอร์ไพรส์วันเกิด และมอบของขวัญชิ้นแรกให้เบิร์ด เป็นรองเท้าที่เจ้าตัวนั้นอยากได้ พร้อมกับเล่าว่าเบิร์ดเดินไปจับรองเท้าคู่นี้บ่อยมาก แต่ก็เดินออกจากร้านไม่ได้ซื้อ จึงตั้งใจซื้อมาเซอร์ไพรส์

โดย พี่เอ ได้เขียนข้อความไว้ว่า “Hbd นะคะ @stonerbkk รอยยิ้มของน้องคือความสุขของพวกพี่นะคะ @melonp.official มาเป็นตัวแทนลูกนะคะอาจทำได้ไม่ดีเท่าแต่ตั้งใจกันเต็มที่นะคะ” ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดเบิร์ดกันอย่างมากมาย

3 เบิร์ดแฟนแตงโม 3

3 เบิร์ดแฟนแตงโม 4

3 เบิร์ดแฟนแตงโม 1

3 เบิร์ดแฟนแตงโม 2

ที่มา @stonerbkk , @a_supachai1 , @jaminyaa

<

@jaminyaa Happy birthday p birth💝💗 ของขวัญจะเป็นอะไรนะ ?!?!? #แตงโม #เบิร์ดแฟนแตงโม ♬ เสียงต้นฉบับ – Pinyanade Watthanarueangnan

@jaminyaa Happy birthday p birth @stonerbkkk ของขวัญปีนี้เป็นรองเท้าค่ะ อิอิ มีความสุขมากๆนะคะ #แตงโม #เบิร์ดแฟนแตงโม #แตงโมต้องได้รับความเป็นธรรม ♬ เสียงต้นฉบับ – Pinyanade Watthanarueangnan

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo