Entertainment

ทำความรู้จัก ‘ขุน ชานนท์’ หนุ่มหล่อคมเข้ม ขวัญใจสาว ๆ ดีกรีเรียนจบนิติศาสตร์

ทำความรู้จัก ‘ขุน ชานนท์’ หนุ่มหล่อคมเข้ม ขวัญใจสาว ๆ ดีกรีเรียนจบนิติศาสตร์ หลาย ๆ คนก็เริ่มรู้จัก จากรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ที่เจ้าตัวได้รับหน้าที่เป็นพิธีกร

เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องยอมรับเลยว่าความสามารถรอบด้านจริง ๆ สำหรับนักแสดง-พิธีกรชื่อดัง ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ หลายคนคงเคยฝีมือการแสดงบนหน้าจอทีวีอยู่เรื่อย ๆ บอกเลยว่าแต่ละบทบาทที่ได้รับ ขุน สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ทำเอาเหล่าแฟนละครถึงกับอินตามกันแบบสุด ๆ

ปกขุน1

ทำความรู้จัก ‘ขุน ชานนท์’ หนุ่มหล่อคมเข้ม

สำหรับ ขุน จบการศึกษาจาก คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เริ่มเข้าเข้าวงการจากประกวด หนุ่มคลีโอ 2010 เรียกได้ว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากกว่า 10 กว่าปีแล้ว เคยเล่นละครมาหลายหลากบทบาท ส่วนมากจะเป็นบทร้าย ๆ เป็นส่วยใหญ่ เช่น เรื่องเพลิงพระนาง รับบทเป็น เจ้าตองแปง เรื่อง แพศยา รับบทเป็น นนท์

นอกจากการแสดงละครแล้ว อีกหนึ่งบทบาทที่หนุ่มคนนี้ทำได้ดีไม่แพ้กันเลยก็คือพิธีกร เพราะหลาย ๆ คนก็เริ่มรู้จัก จากรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ที่เจ้าตัวได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2558 – พ.ศ. 2561 ขุน เคยได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน MAYA HOTNEWS ว่าตนเองเป็นคนติสท์ ๆ ชอบอยู่บ้าน เล่นกับน้องหมา ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬา ว่ายน้ำ กับ บาสเกตบอล

ชอบคนที่สามารถไตร่ตรองได้ มีสติในการควบคุมในชีวิตตัวเอง หากถามว่าตัวเองอารมณ์ร้อนไหม ยอมรับว่าเมื่อก่อนใช่ ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว โตขึ้น ๆ ทุกวัน ส่วนเรื่องความเจ้าชู้ ตัวเองไม่ใช่คนเจ้าชู้

ขุนชานนท์4

ขุนชานนท์3

ขุนชานนท์2

ขุนชานนท์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo