Entertainment

ใครจะสู้ไหว บัตรคอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์ โดนอัพราคาทะลุหลักล้าน!

ใครจะสู้ไหว บัตรคอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์ ที่จะมาจัดคอนเสิร์ตไทยปลายปีนี้ โดนอัปราคาทะลุหลักล้าน จากราคาหลักหมื่น

ใครไม่นกบ้าง หลังจากที่ thaiticketmajor ได้เปิดขายบัตร คอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) อย่างเป็นทางการ ให้แฟน ๆ ได้เข้าคิวซื้อกันแบบถล่มทลาย ซึ่งสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตในรอบ 9 ปีที่กลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยเลย พากันติดแฮชแท็ก #JusticeTourBangkok พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย

ปกอัปบัตรจัสติน1

ใครจะสู้ไหว บัตรคอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์ โดนอัพราคาทะลุหลักล้าน!

บอกเลยว่าไม่ว่าจะเป็นโซนหน้าคอม หรือที่เคาท์เตอร์ก็คิวต่อแถวแน่นไปทุกที่ บางคนมีเคล็ดลับเด็ด ๆ เสริมดวงไม่ให้นกบัตรด้วยกันสวดมนต์ เลือกสีเสื้อผ้าแบบสายมู ซึ่งก็เป็นไปตามคาดว่าบัตรนั้นได้หมดลงอย่างรวดเร็ว แม้แต่ราคาสูง ๆ ราคาหลักหมื่นก็หมดภายในพริบตาเดียวกัน บอกเลยว่าความฮอตของ จัสติน ไม่เคยแผ่วเลยจริง ๆ

สำหรับคอนเสิร์ตของ จัสติน มีราคาบัตร ตั้งแต่ 2,500 บาท ถึงราคา 16,500 บาท เริ่มเปิดให้ซื้อบัตรกันไปเมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา แต่ทว่าสิ่งหนึ่งที่เหมือนจะตามมาติด ๆ กันทุกคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นก็คือการอัพราคาบัตรนั่นเอง เช่น จากบัตรราคา 2,500 บาท อัพเป็นราคา 10,500 บาท ต่อใบ หรือ จากราคา 12,000 บาท เป็นราคา 27,000 บาทต่อใบ

ซึ่งอีกหนึ่งบัตรที่พีคไม่แพ้กันคือบนเว็บไซต์ขายบัตรเว็บหนึ่ง ที่ได้มีการมาปล่อยขายบัตรต่อ มีการอัปราคาบัตรโซนที่นั่งดี ๆ จากราคาเดิมอยู่ที่ 16,500 บาท ถูกอัพเป็นราคาสูงถึงหลักล้าน งานนี้ทั้งอึ้ง ทั้งตะลึง ไม่รู้จะรู้สึกยังไงกันเลย

ทั้งนี้ ทาง thaiticketmajor ได้มีเงื่อนไขไว้ว่า บัตรชมการแสดงไม่สามารถนำไปจำหน่ายต่อ ขอคืนเงิน หรือ แลกเปลี่ยนใด ๆ ได้ บัตรเป็นทรัพย์สินของผู้จัดฯ ไม่อนุญาตให้โอนสิทธิในบัตรแก่ผู้อื่น หรือนำบัตรชมการแสดงไปจำหน่ายต่อเพื่อหากำไร หรือนำไปแสวงหาประโยชน์ทางการค้าโดยเด็ดขาด หากฝ่าฝืนทางผู้จัดสงวนสิทธิในการยกเลิกบัตรชมการแสดงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่คืนเงินทุกกรณี

อัปราคาบัตร

อัปราคาบัตร1

อัปราคาบัตร2

จัสติน2

จัสติน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo