Entertainment

ทัวร์ลง! ขุน ชานนท์ โดนพุ่งเป้าดาราชายขับรถชนแล้วหาย แห่ถามดำน้ำสนุกไหม?

ทัวร์ลง! ขุน ชานนท์ โดนพุ่งเป้าดาราชายชนแล้วหนี ชาวเน็ตแห่ถล่มไอจียับ เหน็บแรงถามดำน้ำสนุกไหม?

งานนี้ขอชี้พิกัดกันวุ่น หลังจากที่ หมอแล็บแพนด้า ได้ออกมาแฉยับ ว่ามีดาราชายท่านหนึ่ง ขับรถชนวัยรุ่นจนได้รับบาดเจ็บแขนผิดรูป ตอนแรกยื่นข้อเสนอจะรับผิดชอบให้ แต่สุดท้ายหาย ไม่ติดต่อกลับ แถมยังบอกว่าเยียวยาได้แค่ 1 หมื่นบาทเท่านั้น

ดาราชายขับรถชน

ทัวร์ลง! ขุน ชานนท์ โดนพุ่งเป้าดาราชายขับรถชนแล้วหาย แห่ถามดำน้ำสนุกไหม?

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปบนโลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าอยากให้ดาราคนดังกล่าวออกมารับผิดชอบด้วย ซึ่งในคอมเมนต์มีการขอคำใบ้ และ เฉลยกันต่าง ๆ นา ๆ มากมาย เช่น อย่าบอกนะว่าเป็น ข ช น . . . แอบเห็นทัวร์เริ่มลงไอจี , ชื่อย่อ ทน. ท่านหนึ่ง , ใครไม่รู้พิมพ์ใน Google ว่าแฟนเก่าแก้มบุ๋ม รู้เรื่องเลย

ล่าสุด (29 เม.ย.) ชาวเน็ตได้พุ่งเป้าไปที่พิธีกร-นักแสดงชื่อดัง ขุน ชานนท์ ว่าจะใช่ดาราชายที่ชนสาวจนบาดเจ็บถึงขั้นแขนผิดรูปหรือไม่ เพราะจากคำใบ้ต่าง ๆ ก็ชี้เป้าเป็น ขุน งานนี้ก็ทัวร์ลงทันที มีคนคอมเมนต์เหน็บพรึ่บ ไม่ว่าจะเป็น ไปรับผิดชอบเขาด้วย , ที่ว่าขับรถชนคนบาดเจ็บนี่จริงไหมคะ , ทำเขาแขนผิดรูปและไม่รับผิดชอบแถมยังไปดำน้ำสบายใจเฉิบ หน้าสมเพช , ดำน้ำสนุกไหมเอ่ยยย? แต่ชาวเน็ตบางส่วนก็บอกว่าอยากรอให้เจ้าตัวออกมาพูดเองว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นอย่างไร

ดาราชายขับรถชน

ขุนชานนท์5

ขุนชานนท์4 ขุนชานนท์3 ขุนชานนท์2

ขุนชานนท์1

ขุนชานนท์

ขุนชานนท์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo