Entertainment

ไม่ไหวแล้วจริง ๆ ‘เฟียต พัทธดนย์’ ตัดสินใจพบจิตแพทย์ หลังเผชิญอาการซึมเศร้า

ไม่ไหวแล้วจริง ๆ ‘เฟียต พัทธดนย์’ ตัดสินใจพบจิตแพทย์ หลังเผชิญอาการซึมเศร้า เชื่ออาการจะดีขึ้น ท่ามกลางกำลังใจจากแฟน ๆ ที่ส่งให้เฟียตอย่างล้นหลาม

แห่เป็นห่วงกันทั้งแฟนคลับในไทย และแฟนคลับชาวต่างชาติ หลังจากที่นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง เฟียต พัทธดนย์ ได้ออกมีการเคลื่อนไหวเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นสีดำ รวมถึงโพสต์เก่า ๆ บนอินสตาแกรมก็ได้ถูกลบออกไปด้วย และก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มมักจะออกมาโพสต์ตัดพ้ออยู่บ่อยครั้ง

ปกเฟียต2

‘เฟียต พัทธดนย์’ ตัดสินใจพบจิตแพทย์ หลังเผชิญอาการซึมเศร้า

ล่าสุด (28 เม.ย.) เฟียต ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยออกมาอัปเดตว่าตัดสินใจจะไปพบจิตแพทย์แล้ว อาจจะรักษานานหน่อย แต่เชื่อมั่นว่าจะดีขึ้น “อาทิตย์หน้าตัดสินใจไปพบจิตแพทย์แล้วนะครับ คิดอยู่นานมาก แต่ครั้งนี้รู้สึกได้ว่านานกว่าครั้งไหนๆ อาจจะรักษานานหน่อย แต่ผมเชื่อว่ามันจะดีขึ้นครับ ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ”

ส่วนบนอินสตาแกรม fiat_pattadon เฟียต ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “อาทิตย์หน้าตัดสินใจไปพบจิตแพทย์แล้วนะครับ คิดอยู่นานมาก เพราะอาการซึมเศร้า ครั้งนี้รู้สึกได้ว่านานกว่าครั้งไหน ๆ ไม่ไหวจริง ๆ เลยเลือกที่จะไปพบ อาจจะรักษานานหน่อย แต่ผมเชื่อว่ามันจะดีขึ้นครับ ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ มาอัปเดตให้ทราบเพราะไม่อยากให้ทุกคนกังวลครับ ขอบคุณมาก ๆ นะครับ”

ซึ่งหลังจากที่ เฟียต ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวก็ได้มีแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมกับรอซัพพอร์ตทุก ๆ ผลงานที่นักแสดงหนุ่มอยู่เสมอ

– รักเธอนะ เรารอวันที่แกกลับมาสดใสเหมือนเดิม ยังไงรอยยิ้มของเราก็คือแกนะ เหนื่อยเธอก็พักผ่อนอย่าฝืนตัวเองจนเกินไปอย่าหักโหมนะมีอะไรทวิตปรึกษาแฟน ๆ ได้เลย เราเชื่อว่าทุกคนรักเธอและยอมให้เธอปรึกษา เรายอมเป็นไหล่ให้เธอนะ เหนื่อยก็มาซบได้ มาพักมาเติมพลังให้กันและกันนะ
– ดีใจน้าที่เฟียตตัดสินใจไปพบแพทย์น่ะ ไม่ว่าจะเปนยังไงมีพวกชาว #Patnion อยู่ตรงนี้เสมอนะ เราจะรอวันที่คุณกลับมายิ้มได้เหมือนเดิมนะ
– ดีมากเลย🤗 สู้ ๆ นะ✌️ เชื่อว่าถ้าหายดีแล้ว ทุกอย่างจะดีขึ้นกว่าเดิมมาก ๆ ๆ ๆ เรื่องการทำงานยิ่งดีเลยเพราะจะได้ทำงานได้เต็มที่มากกว่าเดิม ไม่ต้องเครียดนะคะ❤️ รออยู่ ฉู้ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

เฟียต พัทธดนย์2 1

เฟียต พัทธดนย์1 1

เฟียต พัทธดนย์5 1

เฟียต พัทธดนย์4 1

เฟียต พัทธดนย์3 1

เฟียต พัทธดนย์8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo