Entertainment

‘ดีเจมะตูม’ ประกาศออกสื่อ หยุดทักมาขอบัตร ‘จัสติน บีเบอร์’ อยากได้ให้ทำแบบนี้?

งดีเจมะตูม’ ประกาศออกสื่อ หยุดทักมาขอบัตร ‘จัสติน บีเบอร์’ เพราะตัวเองก็ไม่มีเหมือนกัน ไม่มีการใช้เส้นใด ๆ ทั้งสิ้น อยากได้ให้ไปกดบัตรเองอย่างถูกต้อง 

สิ้นสุดการรอคอย! ไม่ได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยกว่า 9 ปีแล้ว สำหรับนักร้องชื่อดังระดับโลกอย่าง จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) เจ้าของเพลงดังระเบิดที่หลายคนคุ้นหูมากมาย ที่ได้กลับมาทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ล่าสุด (29 เม.ย.) thaiticketmajor ได้เปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการ แฟน ๆ ได้เข้าคิวซื้อกันแบบถล่มทลาย พากันติดแฮชแท็ก #JusticeTourBangkok พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย

ปกดีเจมะตูม

‘ดีเจมะตูม’ ประกาศออกสื่อ หยุดทักมาขอบัตร ‘จัสติน บีเบอร์’ อยากได้ให้ทำแบบนี้?

ไม่เพียงแต่แฟน ๆ เท่านั้นที่รอคอยคอนเสิร์ตครั้งนี้ คนดัง คนบันเทิงในบ้านเราก็เช่นเดียวกัน หลายคนก็เป็นแฟนตัวยงของ หนุ่มจัสติน เหมือนกัน แต่งานนี้ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ถึงกับต้องประกาศชัดกลางรายการ แฉข่าวเช้า ถึงหลาย ๆ คนว่าหยุดทักหาตัวเองได้แล้วว่ามาขอบัตร เพราะตนเองก็ไม่มี อยากให้ทุกคนซื้อบัตรอย่างถูกต้อง

“เว็บล่มแล้วจ้า ถ้าใครอยากได้บัตรต้องปลดล็อคสกิลมือทองแล้วนะ ต้องกดอย่างไวนะ แต่ว่างานมาในวันที่ 6 พฤศจิกายน สิ้นปีเลย ซึ่งเราก็ขอยินดีกับผู้กดบัตรได้ด้วย ส่วนเราผู้กดไม่ได้ แล้วก็รอซื้อจากคนที่กดได้ ฉันอยากดูแต่กดไม่ได้ ฉันจัดรายการน่ะ ใครกดได้แล้วบ้าง”

ดีเจพุฒ : มะตูมได้โคต้ามากี่ใบ?
ดีเจมะตูม : อะไร ฉันไม่ได้โคต้า พูดเหมือนมี ไม่มี ตอนนี้ขออนุญาตเพื่อนทุกคนที่ฟังมะตูมอยู่ตรงนี้ หยุดทักหาแล้วขอบัตรจัสติน บีเบอร์ ได้แล้ว เพราะไม่มี ฟังนะ อยากบอกเพื่อนทุกคน ใครฟังอยู่นะ เลิกคบได้เลิกคบไปเลยไม่แคร์ ไปกดบัตรให้ถูกต้อง ฉันไม่ได้เป็นคนนำเขาเข้ามา สงสารคนที่เขาต้องไปตื่นแต่เช้า ที่มันถูกกฎระเบียบด้วย เพราะไม่ได้มีอำนาจอะไรขนาดนั้นด้วย ฉันยังไม่มีเลย ตูมยังไม่รู้เลยจะไปหาที่ไหนเลย จัดรายการอยู่

เพื่อนทักมาเกือบ 10 คนแล้ว มะตูมมีบัตรไหม กดทันไหม ทุกคนดูเหมือนนักกดบัตรเหรอ แต่มะตูมฝากเขากดไปแล้ว ฝากทีมงานช่วยกด ทำงานไม่มีเวลา อย่าทักมาขอบัตรจากฉัน ฉันไม่มี

ดีเจมะตูม2

ดีเจมะตูม

จัสติน1

จัสติน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo