Entertainment

อุ๊ย! นิกกี้ ณฉัตร คุกเข่าต่อหน้า ก้อย อรัชพร หรือว่าจะขอแต่งงาน?

อุ๊ย! นิกกี้ ณฉัตร คุกเข่าต่อหน้า ก้อย อรัชพร ในทริปหวานที่ประเทศลุ้นสวิตเซอร์แลนด์ แต่จริง ๆ หนุ่มนิกกี้ แค่ก้มตัวผูกเชือกรองเท้าเท่านั้น 

เป็นอีกคู่คนบันเทิงที่น่ารักมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับคู่ของ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ กับหวานใจนักแสดงสาว ก้อย อรัชพร ที่ปล่อยโมเมนต์น่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ และเมื่อไม่นานมานี้เพื่อนสนิทอย่าง นัตตี้ นันทนัท เพิ่งถูกแฟนหนุ่มนอกวงการขอแต่งงานไป ทำเอาแฟนคลับถึงกับมาลุ้นคู่นี้ตามบ้างแล้วว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีได้เฮกัน

ปกนิกกี้ก้อย

อุ๊ย! นิกกี้ ณฉัตร คุกเข่าต่อหน้า ก้อย อรัชพร หรือว่าจะขอแต่งงาน?

ล่าสุด (27 เม.ย.) นิกกี้ ได้ปล่อยคลิปวิดีโอผ่านช่องยูทูบ Nickynachat ที่ได้เก็บกระเป๋ายกครอบครัวของทั้งคู่ บินลัดฟ้าไกลไปถึงประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ นัตตี้ ก็ถูกขอแต่งงาน ก้อย ได้เล่าว่า นัตตี้ไปแล้วคนแรก ถูกเซอร์ไพรส์ที่มัลดีฟส์ นัตตี้ ไม่รู้ตัวเลยแล้วก็ถูกขอแต่งงาน ทำให้ทางด้านของ โกบอย อีกหนึ่งผู้ร่วมทริปนี้ก็แซวทันทีว่า ทางสวิตเซอร์แลนด์ก็ต้องมีแล้วล่ะ

ทำเอา สาวก้อย ถึงกับเขินหนักพุ่งตัวไปกอด นิกกี้ ทันที พร้อมกับห้ามไว้ว่า “อย่านะ อย่าเพิ่งนะ” ทันใดนั้นเอง นิกกี้ ก็ก้มตัวคุกเข่าลงไป แต่งานนี้เจอพีกเพราะเจ้าตัวก้มลงไปผูกเชือกรองเท้า ไม่ได้มีซีนหวานแต่อย่างใด งานนี้ก็คงต้องลุ้นกันต่อไป ทางนี้รอเชียร์อยู่นะคะ

นิกกี้ก้อย2

นิกกี้ก้อย1

นิกกี้ก้อย

นิกกี้ก้อย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo