Entertainment

พ่อแม่ปวดใจ น้องมียา ลูกสาว เติ้ล ตะวัน อั้นอึจนท้องผูก ไม่อยากให้ครูล้างก้นเวลาไป รร.

พ่อแม่เห็นแล้วปวดใจ น้องมียา ลูกสาว เติ้ล ตะวัน ถึงขั้นเสียน้ำตา สุดทรมาน เหตุอั้นอึจนท้องผูก ไม่อยากให้ครูล้างก้นเวลาไป รร.

ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อแม่อย่าง เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา กับภรรยาสาว กระแต เสาวคนธ์ รู้สึกปวดใจไม่น้อย เมื่อต้องเห็นลูกรัก น้องมียา เสียน้ำตาและทุกข์ทรมานกับอาการท้องผูก โดยสาเหตุเกิดจากการอั้นไว้เป็นเวลานาน เพราะไม่อยากให้คุณครูช่วยล้างก้นให้เวลาขับถ่ายที่โรงเรียน

10 น้องมียา ลูกสาว เติ้ล ตะวัน8

พ่อแม่ปวดใจ น้องมียา ลูกสาว เติ้ล ตะวัน อั้นอึจนท้องผูก ไม่อยากให้ครูล้างก้นเวลาไป รร.

โดย คุณแม่กระแต ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @katare เล่ารายละเอียดเกี่ยวกับอาการท้องผูกที่ลูกสาวกำลังเผชิญ พร้อมทั้งเผยโมเมนต์ของ คุณพ่อเติ้ล ที่คอยเอาใจช่วยลูกสาวอยู่ไม่ห่าง เรียกได้ว่าถ้าพ่อเบ่งแทนได้ คงเสร็จไปนานแล้ว

“สงสารนาง ไปโรงเรียนไม่ยอมอึ เพราะไม่อยากให้ครูล้างก้นให้ อั้นจนท้องผูกมา 4 วันแล้ว อยากเบ่ง แต่เบ่งไม่ออก ให้นั่งชักโครกก็ยังกลัวอยู่ พาไปนั่งก็เกร็งไปทั้งตัว ทั้งโปรไบโอติก ผลไม้ นมเปรี้ยว โยเกิร์ต ก็ทำทุกอย่างแล้ว นี่ขนาดสวนก้น ยังเบ่งไม่ออกเลยลูก”

“ภาพเหตุการณ์เมื่อคืนเบ่งตั้งแต่ 2 ทุ่ม ยัน 4 ทุ่ม ไม่สำเร็จ สรุปตื่นตอนตี 2 ออกมาได้ชุดนึง มาแต่ลูกน้อง หัวหน้าใหญ่ค้างอยู่ สงสารลูกจับใจ ถ้าพ่อเบ่งแทนได้ คงเสร็จไปนานละ”

ซึ่งงานนี้ ก็มีเพื่อนพ้องคนบันเทิง และพี่ ๆ แฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความห่วงใย คอมเมนต์เอาใจช่วยหลานสาวตัวน้อยกันอย่างมากมาย

10 น้องมียา ลูกสาว เติ้ล ตะวัน7

10 น้องมียา ลูกสาว เติ้ล ตะวัน1

10 น้องมียา ลูกสาว เติ้ล ตะวัน3

10 น้องมียา ลูกสาว เติ้ล ตะวัน5

10 น้องมียา ลูกสาว เติ้ล ตะวัน6

10 น้องมียา ลูกสาว เติ้ล ตะวัน2

10 น้องมียา ลูกสาว เติ้ล ตะวัน4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo