Entertainment

อุ๊ย! นางเอกดังเลิฟซีนดุ ทำแฟนไฮโซหวงหนัก ถึงขั้นแวะไปหาที่กองถ่าย?

ฟังคำตอบ! แพทริเซีย เลิฟซีนดุ เกรท วรินทร ในละคร ปมเสน่หา ทำแฟนหนุ่ม ไฮโซโน้ต หวงหนัก ถึงขั้นแวะไปหาที่กองถ่าย?

ขึ้นชื่อเลิฟซีนดุ แบบพริกยกสวน! สำหรับละคร ปมเสน่หา ของผู้จัดคนสวย เมย์ ปทิดา ที่ตอนนี้กำลังเข้มข้นสุด ๆ แต่นางเอกของเรื่องอย่าง แพทริเซีย กู๊ด ถึงขั้นไม่อยากให้ ไฮโซโน้ต วิเศษ แฟนหนุ่มดูละคร โดยเจ้าตัวเล่าถึงเรื่องนี้ในรายการ 3 แซ่บ ระบุว่า มันคืองานของเรา แต่เขาแค่เป็นฟีลคงไม่ดูอยู่แล้ว เขาไม่ได้ดูละครอยู่แล้ว

6 แพทริเซีย กู๊ด 4.jpg

อุ๊ย! แพทริเซีย เลิฟซีนดุ ทำแฟนหนุ่ม ไฮโซโน้ต หวงหนัก ถึงขั้นแวะไปหาที่กองถ่าย?

พอเขารู้ว่ามีเลิฟซีนอย่างนี้ เขาก็ยิ่งไม่ได้อยากดู (เราให้เขาดูได้ แต่เขาไม่ยอมดู?) ใช่ค่ะ แต่ก็เข้าใจได้นะคะ เป็นเราก็คงไม่ได้อยากดูแฟนเราเล่นอะไรอย่างนี้ ถึงเป็นงานก็ตาม ปล่อยให้เขาทำงานเขาไป ตอนแรก ๆ บอก เขาไม่ชอบก็เลยเลิกบอกไปเลย ตอนแรกบอกวันนี้ไปเล่นฉากนี้มานะ เขาก็จะบอกทำไมต้องทำขนาดนี้ด้วย แต่หลัง ๆ เขาก็โอเคเขาปล่อย เขาเข้าใจ

เรื่องชุดว่ายน้ำที่ใส่โพสต์ลงโซเชียล พี่เขาห่วงอะไรไหม ไม่เลย อันนี้เขาโอเค หนูก็ไม่ได้เยอะกว่านี้ ส่วนดราม่าไม่ค่อยลงรูปคู่กันเลย ก็ไม่ได้ลงตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เหมือนเป็นความสบายใจของทั้งสองฝ่าย ก็อยู่กันแบบนี้ก็สบายใจแล้ว ไม่จำเป็นต้องมานั่งโชว์หรืออะไรแบบนี้

เมื่อถามว่าก็ยังหวานกันอยู่ เจ้าตัวก็ตอบว่า ก็โอเคก็เรื่อย ๆ เขามีไปกองถ่ายไหม ด้าน เมย์ ช่วยตอบว่า มีไปกอง มีแวะมากองเอาขนมมาฝาก เอาของกินมาฝากอย่างนี้มากกว่า

6 แพทริเซีย กู๊ด 5.jpg

6 แพทริเซีย กู๊ด 2

6 แพทริเซีย กู๊ด 1

6 แพทริเซีย กู๊ด 3

15 โน้ต แพทริเซีย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo