Entertainment

เกิดอะไรขึ้น แต้ว ณฐพร เคยจับเข่าคุยกับคุณแม่ เพราะตกลงเรื่องนี้ไม่ลงตัว…?

แต้ว ณฐพร เคยจับเข่าคุยกับคุณแม่ เพราะตกลงเรื่องบันไดไม่ลงตัว สาวแต้ว เล่า ตอนนั้นรีโนเวทบ้านแล้วตกลงกันเรื่องบันไดไม่ได้ว่าจะวนทางซ้าย หรือทางขวา

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับนางเอกสาวสวยอย่าง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ไม่ว่าจะรับบทบาทไหนก็สามารถครองใจมาได้เสมอ แต่บางครั้งก็ทำให้เธอถูกชาวเน็ตถล่ม โดนดราม่าต่าง ๆ อยู่เป็นประจำ ไม่ว่าเธอจะแต่งตัวออกแนวแซ่บ ๆ เซ็กซี่ ไม่เว้นแม้กระทั่งตอนที่เธอออกมาโชว์เต้นก็ตาม

ปกแต้วกับแม่

แต้ว ณฐพร เคยจับเข่าคุยกับคุณแม่ เพราะตกลงเรื่องนี้ไม่ลงตัว…?

ล่าสุด (24 เม.ย.) แต้ว ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์ EP.52 พร้อมเปิดใจถึงเรื่องราวมุมมองต่าง ๆ ในชีวิตที่ผ่านมา ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการ สาวแต้ว ได้เผยว่าที่เลือกเรียนสถาปัตยกรรมเพราะมีแรงบันดาลใจเป็นคุณแม่

เรียนคณะสถาปัตยกรรมตามคุณแม่ใช่ไหม?
ใช่ค่ะ เห็นคุณแม่ทำงานตั้งแต่เด็กเลย แล้วเราก็ขอไประบายสีตรงนั้นตรงนี้ด้วย เราก็รู้สึกสนุกจังเลย ได้ออกแบบบ้าน คิดว่าแฮปปี้ดีนะ เลยอยากเป็นตั้งแต่เด็ก

คุณแม่ก็มาช่วยทำ?
ก็ไม่ คุณแม่ก็ห้ามตั้งแต่เด็ก ๆ ว่าอย่าเรียนเลย แต่อยากเท่ไง

พอเข้าไปเรียนแล้วเป็นยังไง?
ก็เหนื่อยจริงๆ ด้วย

เวลาปรึกษาแม่ แม่ว่ายังไงบ้าง?
แม่ก็โอเคนะ แม่มาช่วยตัดโมเดลด้วย ก็เหมือนถามนิดหน่อย ไม่ได้ถามเยอะมาก เพราะแม่เขาก็มีความคิดเห็นแบบนึง เดี๋ยวตีกันเปล่า ๆ

เถียงกับคุณแม่บ่อย?
บ่อย ความแม่ลูกอะเนอะก็ต้องเถียง อย่างบ้านที่อยู่ตอนนี้ก็รีโนเวท เปลี่ยนหลังคาใหม่หมด ทั้งห้องเก็บของใต้หลังคา ตอนนั้นยังเรียนไม่จบ สนุกละ ทุบบ้านตัวเองเล่นนี่แหละ มันต้องจึ้ง คุยกับแม่ตั้งแต่แบบเลย แม่ก็ช่วย

ตอนแรก ๆ เหมือนจะดี แต่มันก็จะติดโครงสร้างต่าง ๆ ที่มันเป็นอันเดิมอยู่แล้ว บันได เรื่องใหญ่มาก เพราะแม่บอกว่าเท่าที่แม่ทำงานมา มีฮวงจุ้ยไง คือบันไดมันต้องวนขวา แต่ว่าดูแล้วมันไม่ได้ ต้องวนซ้าย ก็มีตีกันบ้าง แต่สุดท้ายแต้วก็ชนะ แล้วแม่บอกว่า งั้นแม่ไม่อยู่นะบ้านนี้ เคยถึงเบอร์นั้น แต่ก็มานั่งจับเข่าคุยกัน มันต้องวนซ้ายนะแม่ แปลนมันจะดีกว่า เอาเหตุผลคุยกัน แม่ก็เลยแก้ด้วยการเอากระจกมาติดให้มันสะท้อนว่าเงาเราได้วนขวาแล้ว

แต้ว

แต้ว3

แต้ว4

แต้ว ณฐพร3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo