Entertainment

เพื่อนรักเอฟรัว! พิมรี่พาย สร้างตำนานบทใหม่ มาสก์หน้า-นอนไลฟ์ขายของ

พิมรี่พาย สร้างตำนานบทใหม่ งานนี้อึ้งกันทั้งไลฟ์ เมื่อ พิมรี่พาพย มาสก์หน้า นอนไลฟ์ขายของ ปิดไฟพร้อม ปล่อยเพื่อนรักเอฟเพลิน ๆ 

สร้างตำนานบทใหม่แห่งการขายของอีกแล้ว กลับมาแต่ละครั้งก็มีเรื่องให้ตกใจกันตลอดเลย สำหรับ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม้ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ยืนหนึ่งเรื่องยอดขาย และยอดคนดูไลฟ์มาตลอด และการกลับมาครั้งใหม่ของเธอก็ไม่ทำให้เพื่อนรักผิดหวังแน่นอน ทุ่มจัดหนัก จัดเต็ม แจกคอนโด รถยนต์ รวมมูลค่ากว่า 47 ล้านบาทเลยทีเดียว

ปกพิมรี่พายมาส์กหน้า

พิมรี่พาย สร้างตำนานบทใหม่ มาสก์หน้า-นอนไลฟ์ขายของ

ล่าสุด (25 เม.ย.) พิมรี่พาย ทำเพื่อนรักอึ้งกันทั้งไลฟ์ เมื่อเหล่าเพื่อนรักมัวแต่เอฟของรหัสชิงโชคดังกล่าวกันอย่างเดียว งานนี้เธอถึงกับขอพักให้คนเอฟของไปเรื่อย ๆ ด้วยการหยิบเสื่อ หยิบหมอน หยิบฟูก มาปูนอนพักกลางไลฟ์ แถมเรียกลูกน้องมายืนขายแทน รวมถึงใส่ชุดนอน มาสก์หน้า ปิดไฟพร้อมนอนสุด ๆ

และเปิดเสียงดนตรีขับกล่อมให้คนฟังถึงกับง่วงตามเลย แต่บอกเลยว่าเธอไม่ได้มานอนเล่น ๆ เพราะ พิมรี่พาย นอนพักสายตาตั้งแต่ช่วงกลางไลฟ์จนถึงท้ายไลฟ์เลยทีเดียว งานนี้สร้างความฮือฮาให้เหล่าคนที่ติดตาม เพื่อนรักทั้งหลายสุด ๆ เป็นการเปิดมิติใหม่แห่งการไลฟ์ก็ว่าได้ แต่ยอดขายก็ไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด เพื่อนรักก็ทยอยมาเอฟกันไม่ขาดสายเลย

ขอบคุณภาพจาก : พิมรี่พายขายทุกอย่าง 

พิมรี่พามาส์กหน้าไลฟ์

พิมรี่พามาส์กหน้าไลฟ์2

พิมรี่พาย2

8 แพรี่พาย พิมรี่พาย5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo