Entertainment

แต๊งค์ พงศกร ฟาดแรงก่อนปิดคดี แตงโม แถรับเป็นทนายคดีดัง แต่ไร้ประโยชน์

แต๊งค์ พงศกร ฟาดแรงก่อนปิดคดี แตงโม โพสต์ร่ายยาวถึงใครบางคน ลั่นแถรับเป็นทนายคดีดัง แต่ไม่มีประโยชน์อะไร ก่อนทิ้งท้ายแฮชแท็ก #ทนายขยะ

เป็นอีกหนึ่งวันที่คนไทยทั้งประเทศที่ติดตามคดีของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ จะได้ทราบบทสรุปที่ชัดเจนพร้อมกัน ในวันนี้ (26 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแถลงสรุปสำนวนคดีของดาราสาว ที่เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ซึ่งที่ผ่านมาก็เกิดประเด็นต่าง ๆ ออกมามากมาย จนทำให้สังคมสับสนและเคลือบแคลงใจมาอยู่ตลอด

ปกแต๊งค์1 2

แต๊งค์ พงศกร ฉะแรงก่อนปิดคดี แตงโม

ซึ่งหนึ่งในบุคคลที่ออกมายืนหยัดร่วมค้นหาความจริงในคดีของดาราสาวมาตั้งแต่ต้น รวมถึงยังถูกข่มขู่อยู่หลายครั้ง แต๊งค์ พงศกร อดีตแฟนหนุ่มของแตงโม ก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวถึงทนายท่านหนึ่ง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว thankpm

โดยระบุข้อความในภาพว่า “ด่าคนอื่นหิวแสง มึงดูตัวเองก่อนมั้ย..แถหน้ามารับเป็นทนายคดีดังแต่ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย ให้คำปรึกษาคุณแม๊ภาษาอะไร ถึงโดนสังคมด่าหนักกว่าเดิม อวยแต่ตำรวจ ด่าผู้มีคุณูปการต่อประเทศ #ทนายขยะ”

ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “คุณหญิงหมอท่านมีคุณูปการต่อชาติบ้านเมือง เคยไปทำงานช่วย ชาวบ้าน ตำรวจ และทหาร ที่สามจังหวัดชายแดนใต้ มาหลายปี ไอ้ทนายจุ๊กกรู้มึงไปด่าคุณหญิงหมอเพื่ออะไร? คดีแตงโม ไม่ใช่แค่เรื่องของมึงกับแม่แตงโมสองคน คนอื่น ๆ เค้าก็มีสิทธิ์แสดงความเห็นความรู้สึก และการทำงานของเจ้าพนักงานสืบสวนสอบสวน ก็ไม่ใช่เรื่องของมึง คนไทยทั้งประเทศก็มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์ มีสิทธิ์ตั้งข้อสงสัยและ เรียกร้องความถูกต้องและโปร่งใส #ทนายขยะ #กล้าฟ้องกูป่ะล่ะ”

แต๊งค์โพสต์

แตงโมนิดา

แต๊งค์เบิร์ด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo