Entertainment

ออม สุชาร์ ยกมือไหว้อยากเป็นเพื่อน ไมค์ พิรัชต์ เกาเหลากันจริง เคลียร์เป็นร้อยรอบ

ออม สุชาร์ ยกมือไหว้อยากเป็นเพื่อน ไมค์ พิรัชต์ ยอมรับตอนเด็กทำเกินไป เกาเหลากันจริง ทะเลาะกันบ่อย เคลียร์กันเป็นร้อยรอบ

เรียกได้ว่าครั้งหนึ่งคู่จิ้นคู่นี้เคยโด่งดังเป็นทั่วเอเชีย สร้างปรากฏปรากฏการณ์ให้กับละครไทยอย่างมาก สำหรับคู่ของนักแสดงสาวตัวเล็กน่ารัก ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง และพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในเรื่อง Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน และ Kiss me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ ทั้งคู่เคมีเข้ากันดีมาก จน ๆ แฟน ๆ ต่างลุ้นให้จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงในตอนนั้น

ปกออมไมค์

ออม สุชาร์ ยกมือไหว้อยากเป็นเพื่อน ไมค์ พิรัชต์ เกาเหลากันจริง

ล่าสุด (19 เม.ย.) สาวออม ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ มารีฝากไว้ให้คิด ทางช่องยูทูบ One Playground ว่าเมื่อก่อนมีคู่จิ้นก็คือ หนุ่มไมค์ ต่างชาติชื่นชอบมาก ๆ ได้ไปทำงานร่วมกันที่ต่างประเทศด้วย ตอนนั้นก็เจอทักว่าเรื่องนี้จะดังมาก ๆ แต่จะมีเรื่องทะเลาะกัน ไม่ทะเลาะกันก็จะไม่ดังด้วย

ไม่ถูกกับคู่จิ้น?
มันก็เป็นเรื่องจริง ด้วยความที่เราเป็นเด็กเราก็พูดตรง เขาก็พูดตรง พอมาเจอกันมันเหมือนคนที่เคมีบวก บวกแล้วมา หรือว่าเพราะเราเรียนหญิงล้วน ถ้าถ่ายรูปกับนักแสดงผู้ชายเราไม่ชอบให้เขามาจับตัว ตอนนี้ก็รู้สึกว่าเราก็เวอร์ไปเหมือนกัน แต่ไมค์เป็นคนที่เรียนอินเตอร์มาเขาไม่ได้คิดอะไร ถ่ายรูป ๆ กอดคอปกติ

พอเราถ่ายรูปเสร็จกับแฟนคลับ เราก็ออกมาแล้วบอกขออะไรอย่างได้ไหม ไม่จับตัวได้ไหม ตอนถ่ายรูป ไม่โดนตัวได้ไหม เขาก็ตกใจ ตอนเราเด็ก ๆ มีความอ่อนไหวมากเลยในทางอารมณ์ ก็บอกแล้วไงว่าไม่ให้จับตัว ไม่ให้โดนตัว แล้วมันก็จะมีปัญหาขึ้นมา

อะไรที่เขาไม่โอเคกับเรา?
เยอะมาก เขาก็บอกว่าออมก็เกินไป ทำไมอะไรก็ว่าไมค์ไปหมดเลย เขาเป็นคนไนซ์ ทำไมทำลายน้ำใจความไนซ์เขาแบบนี้ มันก็จะคิดอีกแบบนึง แล้วเราก็จะพูดตรง เล่นให้ดีนะ เฮ้ย เล่นไม่ดีเลยอะ รอนานแล้วนะ ยังไง เป็นคนแบบนี้แต่ก่อน ออมเป็นคนเครียด ละครเห็นคอมเมดี้อย่างนี้ เบื้องหลังไม่ได้ตลก ไม่ได้สนุก คือรู้สึกตั้งใจมาก ๆ ตอนเด็ก ๆ ถ้ารู้สึกว่าอีกฝ่ายตั้งใจไม่เท่าเรา เราก็จะรู้สึกว่าทำไมไม่ตั้งใจ คือไมค์จะโดนตลอดช่วงเด็ก ๆ ตอนนี้โตขึ้นไม่เป็นแล้ว สงสารไมค์มากเลย ไมค์ออมขอโทษนะ น่าสงสารมากเลยเจอออมตอนนั้น

ออมไมค์3

ตอนนี้ติดต่อกันไหม เป็นเพื่อนกัน?
เป็นเพื่อนกัน

เคยเคลียร์กันไหม?
เป็นร้อยรอบ เคลียร์กันปุ๊บ โอเคกลับมาทำงานด้วยกัน ทะเลาะกันอีก ก็โอเคโปรดิวเซอร์จับมาเคลียร์กันใหม่ อ้าว ทะเลาะกันอีกแล้ว มันจะเป็นแบบนี้ แต่เราทะเลาะกันแบบเพื่อนทะเลาะกันไงคะ ไม่ได้ทะเลาะแบบศัตรูทะเลาะกัน ยังไงมันก็เป็นเพื่อนกัน

วันนึงที่เพื่อนทุกข์มา หรือว่ามีอะไรที่ไม่สบายใจ เราพร้อมจะยืนเคียงข้างเขาเสมอ เพื่อนแบบที่แบบตอนทะเลาะกัน ก็ทะเลาะกัน แต่ใครทำอะไร เกิดอะไรขึ้น ใครทำอะไร เป็นอะไร เป็นฟีลแบบนี้ นัดเจอกันในกลุ่ม เพื่อนก็จะแบบ เฮ้ย ออมมานะ ออมมาเหรอ ไมค์กลัวออม ก็กลัวว่าออมจะโกรธอีก พยายามทำตัวน่ารัก

ฝากชวนไมค์มาออก?
ให้เขายอมตอบรับมายูทูบออมก่อนได้ไหม ถ้ามาแปลว่าหายโกรธ ไมค์ ไมค์สัมภาษณ์บ้างนะ ออกสื่อบ้างก็ได้ ออมโดนด่าอยู่ฝ่ายเดียวเลยเนี่ย ไมค์ออกมาพูดสิว่าออมไม่ได้เป็นคนใจร้ายกกับไมค์ขนาดนั้น ออมก็เป็นเพื่อนที่ดีนะ ทำไมทุกคนไม่เข้าใจ เข้าใจออมเถอะ เราก็อยากเป็นเพื่อนกับเขา ไม่รู้เขาอยากเป็นเพื่อนกับเราหรือเปล่า ไหว้แล้ว อยากเป็นเพื่อนจริง ๆ ไหว้แล้ว

ออมไมค์2

ออมไมค์1

ออมไมค์

ออมไมค์4

ไมค์6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo