Entertainment

หล่อระเบิด! ยามะพี ซุป’ตาร์ ระดับตำนาน มาเยือนเมืองไทย โพสต์คลิปเดินเล่นท้าแดด

หล่อระเบิด! ยามะพี ซุป’ตาร์ ระดับตำนาน มาเยือนเมืองไทย เพื่อถ่ายผลงานชิ้นใหม่ โพสต์คลิปเดินเล่นท่ามกลางอากาศที่กำลังร้อนระอุ

งานนี้แฟนคลับทั้งประเทศแตกตื่นกันไปหมด เมื่อจู่ ๆ นักร้องสุดฮอตชาวญี่ปุ่น โทโมฮิสะ ยามาชิตะ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ยามะพี ได้มาเยือนประเทศไทย ซึ่งคาดว่ามาเพื่อการถ่ายทำผลงานใหม่ของตัวเอง แถมยังโพสต์คลิปขณะที่ตนเองกำลังเดินอยู่ในเมืองไทย ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด

ปกยามะพี1 1 1

ยามะพี ซุป’ตาร์ ระดับตำนาน มาเยือนเมืองไทย โพสต์คลิปเดินเล่นท้าแดด

ล่าสุด (24 เม.ย.) ยามะพี ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tomo.y9 พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า ” 撮影でタイにきました🇹🇭 I finally got to Thailand! SO EXCITED! #真夏日 #タイ料理 #好きです”

“ผมมาเมืองไทยเพื่อถ่ายทำผลงานครับ ตอนนี้ก็มาถึงเมืองไทยแล้ว ตื่นเต้นมาก ๆ เลย” และยังได้ใส่อีโมจิเป็นธงชาติไทยอีกด้วย ก่อนจะติดแฮชแท็กทิ้งท้ายเป็นภาษาญี่ปุ่น #วันกลางฤดูร้อน #อาหารไทย #ผมชอบครับ ซึ่งภายในคลิปนักร้องหนุ่ม กำลังเดินเล่นอยู่ที่ใดสักที่ในเมืองไทย ท่ามกลางแดดร้อนจัด

สำหรับ ยามะพี เป็นนักร้องชาวญี่ปุ่น ผ่านการออดิชันเข้า Johnny’s Jr. ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ มีผลงานโด่งดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง ละคร ภาพยนตร์ต่าง ๆ กวาดรางวัลมาพรึ่บ และเคยร่วมงานกับ กอล์ฟ พิชญะ-ไมค์ พิรัชต์ สมัยที่ทั้งคู่ยังปล่อยผลงานร่วมกันอีกด้วย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tomohisa Yamashita (@tomo.y9)

ยามะพี2

ยามะพี1

ยามะพี

ยามะพี3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo