Entertainment

ใครจะสู้มั้ย? พิมรี่พาย เล่นใหญ่ทุ่มแจก คอนโด-รถยนต์-ทอง รวมมูลค่ากว่า 47 ล้าน

ใครจะสู้มั้ย? พิมรี่พาย เล่นใหญ่ทุ่มแจก คอนโด-รถยนต์-ทอง รวมมูลค่ากว่า 47 ล้าน เธอแจงชัดว่า ได้ทำการ ขออนุญาตกรมการปกครองแล้ว ซึ่งทั้งหมดอยู่ในกติกาเป็นไปตามกฎหมายบ้านเมือง

เรื่องความจัดหนัก จัดเต็ม การแจกของขวัญให้กับลูกค้าที่มาอุดหนุนต้องยกให้เธอคนนี้จริง ๆ สำหรับ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม้ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ยืนหนึ่งเรื่องยอดขาย และยอดคนดูไลฟ์มาตลอด และการกลับมาครั้งในครั้งนี้เธอก็ไม่ทำให้เพื่อนรักผิดหวังแน่นอน ทุ่มจัดหนัก แจกคอนโด รถยนต์ รวมมูลค่ากว่า 47 ล้านบาทเลยทีเดียว

ปกพิมรี่พาย1

พิมรี่พาย เล่นใหญ่ทุ่มแจก คอนโด-รถยนต์-ทอง รวมมูลค่ากว่า 47 ล้าน

ล่าสุด (23 เม.ย.) พิมรี่พาย ได้มีการไลฟ์สดขายของเหมือนทุกครั้ง แต่ทว่าในครั้งนี้เธอได้ไลฟ์ในแคมเปญ “พิมรี่พายลดแหลก แจกเพื่อนกระจาย” iphone 13 13 ProMax 150 เครื่อง ทอง 1 สลึง จำนวน 400 บาท รถจักรยานยนต์ 300 คัน แต่ต้องนำไปเสียภาษีโอนเอง รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ 10 คัน คอนโด 1 ห้อง แถวรัตนาธิเบศร์ราคา 2.2 ล้านบาท

และเธอได้บอกว่าการแจกรางวัลทั้งหมดนี้ เธอได้ทำการ ขออนุญาตกรมการปกครองแล้ว ซึ่งทั้งหมดอยู่ในกติกาเป็นไปตามกฎหมายบ้านเมือง โดยในวันจับรางวัลจะมีเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง , ปลัดอำเภอ , ผู้ทรงคุณวุฒิ และตัวแทนสื่อมวลชน มาร่วมเป็นพยานในงานด้วย รางวัลที่แจกนั้นซื้อมาหมดแล้ว รอเพียงแค่การแจกให้กับลูกค้าเท่านั้น

และในส่วนของกติกาในการลุ้นรับรางวัล คือการซื้อสินค้าเพื่อรับสิทธิ์ จากนั้นต้องกดยืนยันสิทธิ์เข้าร่วม เนื่องจากเป็นข้อกฎหมายที่คุ้มครองผู้บริโภค ต้องสมัครใจที่จะเข้าร่วมเล่น ขณะที่การจับรางวัลรวมทั้งหมด 7 ครั้ง โดยจะเริ่มครั้งแรกวันที่ 30 เมษายน 2565

พิมรี่พาย2

พิมรี่พาย1

พิมรี่พาย3

16 พิมรี่พาย ฟ้อง อาจารย์บอย1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo