Entertainment

คนบันเทิงช่วยซัด! ‘ชมพู่’ เหตุถูกสงสัย เอาเงินมาจากไหน ทำไมติดหรู-ซื้อบ้าน 30 ล้าน

คนบันเทิงช่วยซัด! ชมพู่ ก่อนบ่าย ถูกสงสัย เอาเงินมาจากไหน ทำไมติดหรู-มีบ้าน 30 ล้าน ด้านเจ้าตัวเชือดนิ่ม ๆ มีทุกวันนี้ได้ เพราะไม่มีเวลามานั่งดูถูกใคร ก่อนแจงยิบหลังคนมองความสำเร็จ แต่ไม่เห็นเบื้องหลังความพยายาม

ทำเอาคุณแม่ลูกสองคนเก่ง ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย รู้สึกเพลียถึงขั้นต้องถอนใจ เมื่ออยู่ ๆ ก็เจอชาวเน็ตบางรายคอมเมนต์ไม่ค่อยสร้างสรรค์ ตั้งคำถามในทำนองว่าเอาเงินมาจากไหน ทำไมมีบ้านหรู

3 ชมพู่ ก่อนบ่าย1

คนบันเทิงช่วยซัด! ชมพู่ ก่อนบ่าย ถูกสงสัย เอาเงินมาจากไหน ทำไมติดหรู-มีบ้าน 30 ล้าน

งานนี้ ชมพู่ จึงขออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @chompu_konbai โดยว่า “ไปย้อนดูรายการตีท้ายครัวแล้วเห็นคอมเมนต์นี้รู้สึก…..เฮ้อ?? อะไรกับความคิดเนี่ย!!

ที่มีทุกวันนี้ได้เพราะไม่มีเวลามาคิดลบหรือมานั่งดูถูกใครค่ะ… ชมพู่เริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 19 จนตอนนี้จะ 40 ละจ้า ไม่เคยปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยไร้ค่า…ไม่เลือกงาน ไม่หมิ่นเงินน้อยไม่ติดแบรนด์ ยอมรับค่ะชีวิตเคยผิดพลาด แต่กลับมาแก้ไขรู้จักวางแผนการเงิน แบ่งเก็บ แบ่งลงทุนให้เงินมันงอกเงย และนอกจากงานในวงการที่ต้องตื่นตี 5 เกือบทุกวัน..วิ่งรายการทั้งวัน และมีพรีเซ็นเตอร์ที่ลูกค้าไว้ใจ…(ขอบคุณมากค่ะ)

ทุกวันนี้ก็ยังทำธุรกิจมากมายกับสามี… แต่คนมักมองความสำเร็จแต่ไม่เคยเห็นเบื้องหลังความพยายามความอดทนและลำบาก…พูดแล้วเฮ้อ!!! งานพวกเรามันเหนื่อยมากนะคะทุก ๆ คน.. สุดท้ายฝากธุรกิจเลยละกันค่ะ5555 (อย่าว่างู้นงี้ต้องหาเงินจ้า)

ปล.ขอบคุณที่สนับสนุนเมตตาและเข้าใจผู้หญิงคนนี้นะคะ.. หนี้ยังมีค่ะสู้ ๆ เพื่อลูก ๆ ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจนะคะ”

3 ชมพู่ ก่อนบ่าย5

ท่ามกลางเพื่อน ๆ ในวงการ ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย อาทิ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่คอมเมนต์ว่า “55555555 ขำนะพี่ หัวเราะใส่เลย 55555555” ด้าน อุ้ม ลักขณา ก็บอกว่า “เพื่อนคือทีสุดของความขยันทำงานแม้กระทั่งท้องยันวันคลอด คนพูดไม่รู้ขอให้ได้สาระแน ลำไย”

ขณะที่ บุ๋ม ปนัดดา ฟาดเบา ๆ “คนพวกนี้ไม่รู้หรอกว่าพวกเราสู้ชีวิตกันแค่ไหน มีบ้านใหญ่เพราะเราขยันและสู้และเก็บออม เพื่อให้ครอบครัวสบาย เขาไม่มองในจุดที่ดี มองแค่เปลือกที่ตัวเองอยากจะมอง และเขาก็จะอยู่ได้แค่นั้น” ส่วน แจ๊ส ชวนชื่น ให้กำลังใจว่า “เขาน่าด่ากูมากกว่านะพู่ เพราะที่เขาพูดทั้งหมดกูล้วนล้วนเลย ไม่ใช่มึงสักนิดกูรู้ดี”

3 ชมพู่ ก่อนบ่าย3

3 ชมพู่ ก่อนบ่าย2

 

3 ชมพู่ ก่อนบ่าย4

3 ชมพู่ ก่อนบ่าย6

3 ชมพู่ ก่อนบ่าย7

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Than Sita (@chompu_konbai)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo