Entertainment

ตรงนี้มีคนเกร็ง!? เมื่อแขกรับเชิญที่ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ต้องสัมภาษณ์คือภรรยา ‘เมย์ ปทิดา’

ตรงนี้มีคนเกร็ง..!? เมื่อแขกรับเชิญที่ หนุ่ม กรรชัย ต้องสัมภาษณ์ในรายการ  3 แซ่บ คือ เมย์ ปทิดา พร้อมตอบข่าวลือดึงภรรยาทำงานช่องเดียวกัน

เป็นคู่สามีภรรยาคนดังที่ไม่ค่อยมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาให้ได้เห็นกันบ่อยนัก สำหรับคู่ของ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย กับภรรยาคนสวย เมย์ ปทิดา หรือ เมย์ เฟื่องอารมย์ ล่าสุด (24 เม.ย.) เลยทำให้ทั้งคู่ออกอาการเกร็งไม่น้อย เมื่อต้องมาเจอกันในบทบาทของพิธีกรและแขกรับเชิญ

1 หนุ่ม กรรชัย เมย์เฟื่อง2

ตรงนี้มีคนเกร็ง!? เมื่อแขกรับเชิญที่ หนุ่ม กรรชัย ต้องสัมภาษณ์คือภรรยา เมย์ ปทิดา

โดย สาวเมย์ ในฐานะผู้จัดละคร ปมเสน่หา ได้พานักแสดงนำอย่างพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร และนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด มาร่วมพูดคุยในรายการ 3 แซ่บ โดยมีสามีและ แอฟ ทักษอร เป็นผู้ดำเนินรายการ พร้อมกับเล่าว่า “ห่างหายจากการทำละครมาเกือบ 4 ปี ตื่นเต้นมากที่กลับมาครั้งแรกในสถานที่ใหม่ บ้านใหม่ (ช่อง 3) ตั้งใจมากอยากให้ทุกอย่างออกมาดี เรื่องนี้เลิฟซีนจะเยอะมาก ก็ช่วยเขาในเรื่องพวกอารมณ์ ทางช่องคงอยากจะได้แนวผู้จัดใหม่ ๆ เข้ามาพอดีมากกว่า ลงตัวอะไรหลาย ๆ อย่าง ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร เพราะในเรื่องค่อนข้างจะเกี่ยวกับครอบครัว ก็พยายามช่วยให้ทุกคนเห็นภาพ”

1 หนุ่ม กรรชัย เมย์เฟื่อง3

ด้าน หนุ่ม กรรชัย ถึงกับแซวภรรยาว่า “ช่วยนักแสดงในซีนอารมณ์ต่าง ๆ เขาคิ้วกระดกไหม เพราะเขาเป็นคนที่พลังมาเต็ม ถามว่าพี่เมย์เคยมองพี่ด้วยสายตาแบบนั้นไหม ไม่มี แต่พี่ก็รู้สึกเฉย ๆ (หัวเราะ) ไม่เคยปรึกษาเรื่องการทำงานกับพี่เลย เพราะเราไม่ก้าวก่ายการทำงานของกันและกัน เมย์เขาจะเหมือนต้องทำงานคนเดียว ทำบท ตัดต่อ อะไรประมาณนี้ ยืนยันไม่ได้เป็นคนแนะนำเมย์ ให้มาทำที่ช่อง 3 อย่างที่หลาย ๆ คนคิด อาจจะเป็นจังหวะเหมาะพอดี ไม่เคยคอมเเมนต์อะไรเลย เพราะเราต้องให้เกียรติเมย์ในการทำงาน แล้วคนดูจะตัดสินใจเอง ว่ายังไง”

1 หนุ่ม กรรชัย เมย์เฟื่อง8

ขณะที่ เมย์ ปทิดา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @mayfuang เผยภาพร่วมเฟรมในรายการ พร้อมข้อความว่า “เยือนรายการ 3 แซ่บ โปรโมทละคร #ปมเสน่หา พิธีกรหล่อสวยมากค่ะ แม่ตื่นเต้นมากทำตัวไม่ถูก” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแซวกันยกใหญ่ อาทิ หรือพ่อจะตื่นเต้นกว่า , แม่กะพ่อ เจอกันในรายการสนุกแน่ น่ารักตามมา , จีบพิธีกรชายเลยค่ะ , พิธีกรชายจะกล้าคุยกับผู้จัดมั้ยนะ

1 หนุ่ม กรรชัย เมย์เฟื่อง1

1 หนุ่ม กรรชัย เมย์เฟื่อง4

1 หนุ่ม กรรชัย เมย์เฟื่อง5

1 หนุ่ม กรรชัย เมย์เฟื่อง6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo