Entertainment

‘อุ้ม ลักขณา’ ขอเคลียร์ใจ ‘เสนาหอย’ ในรอบเกือบ 5 ปี ทำไมไม่ไปงานแต่ง?

‘อุ้ม ลักขณา’ ขอเคลียร์ใจ ‘เสนาหอย’ ในรอบเกือบ 5 ปี ทำไมไม่ไปงานแต่ง? เสนาหอย บอก วันนั้นติดงานจริง ๆ เลยไม่ได้ไปร่วมยินดีด้วย

อย่างที่ทราบกันดีว่าหลายปีก่อนหน้านี้คงจะเคยได้ยินข่าวคราวของ พิธีกรชื่อดัง เสนาหอย เกียรติศักดิ์ ที่ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า ชื่นชอบ แอบปลื้มนักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา แต่ท้ายที่สุดความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่ได้มีการพัฒนาไปมากกว่าคำว่าพี่น้องที่รักและหวังดีต่อกัน

ปกเสนาหอย1

‘อุ้ม ลักขณา’ ขอเคลียร์ใจ ‘เสนาหอย’ ในรอบเกือบ 5 ปี

ล่าสุด (21 เม.ย.) อุ้ม ลักขณา ได้เชิญ เสนาหอย มาเปิดใจผ่านช่องยูทูบ Aum Lukkana คุยเปิดใจกับพี่เสนาหอย หลังไม่ได้คุยกันมาเกือบ 5 ปี | โดนอุ้ม งานนี้ เสนาหอย ถึงกับเปิดประเด็นพูดเลยว่า สาวอุ้ม สวยจนไม่กล้ามองเลยจริง ๆ ใจเต้นมาก เหมือนตุ๊กตาเลย

สำหรับมื้อนี้เป็นมื้อที่เคยสัญญากันไว้นานแล้ว ถ้า เสนาหอย มีซิกแพค จะพามากินข้าว แต่ดาราสาวก็เทก่อน และข้อความที่เคยคุยกันในอินสตาแกรม “หนูยังเป็นแรงบันดาลใจให้พี่อยู่หรือเปล่า” ทางด้านของ เสนาหอย ก็ตอบกลับไปว่า “ตลอดชีวิต” ก็ขอยืนยันว่าเป็นแบบนั้นจริง ๆ ไม่เคยกลับมาอ้วนอีกเลย น้ำหนักเท่าเดิมมาตลอด

ชอบตั้งแต่เมื่อไหร่?
ชอบนานมาก วิลลี่ ก็เลยตะโกนว่า ไอ้หอยมันชอบ เวลาที่เจอคนที่ชอบ อยากรู้จัก อยากคุยด้วย ตื่นเต้น ตอนนั้นจริง ๆ นะ วันนั้นถ้าเป็นแฟนกันจริง ๆ ก็ไม่กล้าหรอก ไม่กล้าใช้ชีวิตร่วมกันหรอก ไม่รู้นะ มันอยากทำ เป็นแรงบันดาลใจจริง ๆ พอมีแรงบัลดานใจมันก็มีจุดมุ่งหมาย

ทำให้มีความหวังอยู่ไหม?
พี่ไม่ได้มองว่าอุ้มมีความหวังให้พี่หรือเปล่า แต่พี่พยายามของพี่ อุ้มเป็นคนเฟรนด์ลี่อยู่แล้ว ไปเที่ยวเชียงใหม่ด้วยกัน พี่นั่งอยู่คนเดียว อุ้มเขาเดินมาหาผมแล้วบอกไปนั่งด้วยกันสิ ก็นั่ง แต่วันนั้นก็แอบหนีกลับบ้าน

อุ้ม : ตอนน้้นตัวจริงกำลังปิ๊ง ๆ อยู่
หอย : มันไม่ได้เสียใจ ประมาณว่าเขาคงมีความสุขแล้วแหละ ตรง ๆ นะ ไม่กล้ามองเขานะ ผมไม่เคยกินข้าวกับใครสวยขนาดนี้

ถ้าเป็นแฟนคงไม่กล้า?
ไม่กล้าหรอก แต่มันก็มีบ้าง เอาตรง ๆ นะ ไม่กล้า จริง ๆ สวยมาก ๆ ไม่กล้ามอง สวยกว่าเดิมอีก หนูสวยจริง ๆ ดูเกือบทุกวัน แต่ไม่กล้ากด ผมกลัวแฟนคุณว่า ตอนจะมาถ่ายรายการก็บอกแฟนว่าจะมาถ่ายกับอุ้มนะ เขาก็เงียบไปแป๊บนึง แล้วเขาก็ไม่เป็นไรค่ะ เขาก็สวยนะคะ

เสนาหอยอุ้ม1

อุ้ม : ความสัมพันธ์ของเราไม่ได้ไปอยู่จุดที่เราเป็นแฟนกัน แต่มันรู้สึกดีต่อกัน อุ้มไม่ได้รังเกียจ หรือรู้สึกไม่ดี คนเราอาจจะไม่ใช่คู่กัน
เสนาหอย : จริง ๆ ตอนนั้นเขาอยากแต่งงาน อยากมีครอบครัว แต่ว่าถ้ามีลูกก็คิดว่าเหมือนโดนล็อกทุกอย่าง เราต้องรักกันแล้วนะ แต่เราก็เห็นว่าบางคู่ถึงมีลูกก็แยกกันอยู่ดี และถ้าวันหนึ่งเราต้องจากกันก็ปล่อยให้จากกัน
อุ้ม : พอมีครอบครัวแล้วความรักผัวเมียมันน้อยลง เพราะจุดโฟกัสเราเปลี่ยน เปลี่ยนจนเขาคิดว่าเราไม่รักเขาแล้ว แต่เราก็บอกเรารักเขานะ แต่มันน้อยลง เราพูดตลอดลูกมาคนแรก พี่คนต่อไป เขาเสียใจมาก เหมือนบ้านจะแตก สุดท้ายก็โอเค ทั้งสองคนก็ต้องปรับตัว มันยากกว่าที่เราเป็นแฟนกัน

ทำไมทักหา เสนาหอย ไป?
อุ้ม : เราคุยกันอยู่ในข้อความอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าการเป็นแรงบันดาลใจให้คนมันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากเลยนะ

ทำไมไม่มางานแต่ง?
วันนั้นจริง ๆ ทำงาน แต่พี่ดูที่ตัดเค้กในงาน ดู น่ารัก

เฮิร์ทหนักไหม?
ไม่ได้เฮิร์ทยับเยินนะ ตอนแต่งงาน แต่ตอนที่มีแฟน อันนั้นนิดนึง หลังจากนั้นไม่มี ไม่มีอะไรเลย ดีใจกับเขาจริง ๆ

ออกตัวแรงมั้ย?
เสนาหอย : แรงมาก แรงสุดตัว แต่ผมไม่ได้อายอะไร
อุ้ม : น่ารัก ถ้าถามว่าตอนนั้นอุ้มชอบพี่มั้ย เอาจริง ๆ ถ้าอุ้มไม่ชอบ อุ้มจะไม่คุยด้วย ก็ต้องลองคุย เวิร์คไม่เวิร์ค ได้ลองคุย

เคยหวั่นไหวไหม?
อุ้ม : น้ำหยดลงหินทุกวัน หินมันยังกร่อน

ขอบคุณสัมภาษณ์จาก : Aum Lukkana

เสนาหอยอุ้ม

เสนาหอยอุ้ม2

เสนาหอยอุ้ม3

เสนาหอยอุ้ม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo